ข่าว

ตำรวจนครบาลเปิดตู้เซฟ ชายชาวได้หวัน พบเชื่อมโยงผลิตธนบัตรปลอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวนนครบาลตรวจค้นห้องชายชาวได้หวัน 'ถูกฆาตกรรม' ในห้องพักย่านอุดมสุข พบธนบัตรปลอมพร้อมของกลางอีกเพียบ

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกลาง เข้าตรวจสอบพยานหลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบ เปิดตู้เซฟของนายชูเชียง เฉิน อายุ 48 ปี ชาวไต้หวัน สภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ ที่ปากถูกปิดด้วยสกอตช์เทปใสหลายรอบ มือ 2 ข้างถูกมัดไพล่หลัง ส่วนภายในห้องพบตู้เซฟขนาดย่อม 2 ตู้ วางอยู่บนพื้น กระเป๋าเดินทาง 2 ใบ  พื้นที่ สน.บางนา

 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบในห้องพักที่พบศพชายชาวไต้หวัน บริเวณอุดมสุข เพื่อเก็บหลักฐาน พบตู้เซฟนิรภัยจำนวน 2 ตู้ ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว จึงเปิดเพื่อตรวจสอบหาความเชื่อมโยงของคดีดังกล่าว จึงพบของกลางจำนวนมาก เกี่ยวกับอุปกรณ์การผลิตธนบัตรมากมาย ดังนี้

ตำรวจนครบาลเปิดตู้เซฟ ชายชาวได้หวัน พบเชื่อมโยงผลิตธนบัตรปลอม

 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.เปิดเผยว่าสำหรับของกลางในเบื้องต้นที่พบทั้งหมดเจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาล และ นครบาล5 ได้รวบรวมนำมาตรวจสอบหาแหล่งที่มา รวมถึงเครือข่ายที่เกี่ยวข้องที่ สน.บางนา พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกลางเข้าเก็บและตรวจสอบ เพื่อติดตามกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้อง ทั้งสัญชาติไทยและต่างชาติ เพื่อดำเนินคดีและทลายเครือข่ายอาชญากรรม และเครือข่ายผลิตธนบัตรปลอมต่อไป

ตำรวจนครบาลเปิดตู้เซฟ ชายชาวได้หวัน พบเชื่อมโยงผลิตธนบัตรปลอม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ