ข่าว

ซ้ำซาก เกิดเหตุ 'นักเรียนยิงกัน' สนั่นซอยระนอง 2 เสียชีวิต 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซ้ำซาก เกิดเหตุ 'นักเรียนยิงกัน' สนั่นซอยระนอง 2 เบื้องต้น เสียชีวิต 1 ราย พบ ปืนปากกา ตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

เมื่อเวลาประมาณ 08.55 น. (20 พ.ย. 2566) มูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเกิดเหตุนักเรียนยิงกัน ภายในซอยระนอง 2 พื้นที่ สน.ดุสิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบ

เหตุยิงกันในซอยระนอง 2

ที่เกิดเหตุ บริเวณทางเท้า ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลกรแก้ว ถนนระนอง 2 พบร่างนายพงศ์ภีระ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่พยายามเข้าช่วยยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุ ยังพบ ปืนปากกา ขนาดความยาวประมาณ 25 ซม.จึงประสานเจ้าหน้าที่ สพฐ.ตร.เข้าร่วมตรวจที่เกิดเหตุ ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุ

         เหตุยิงกันในซอยระนอง 2

จากการสอบสวนเหตุนักเรียนยิงกัน ทราบว่า ขณะที่นักเรียนผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแกรนฟีลาโน่ สีขาว ทะเบียน 9 กล 9685 กทม.โดยมีเพื่อนเป็นผู้ขับขี่ เพื่อจะไปรับเพื่อนอีกคน ไปโรงเรียน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีกลุ่มคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ประมาณ 3-4 คน ไม่ทราบการแต่งกาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้ง 2 คัน ขับขี่มาก่อนใช้อาวุธปืน ยิงเข้า 1 นัด ก่อนขับขี่รถหลบหนีไปทางถนนพระราม 5 

 

 

ในเวลาต่อมา ครอบครัวของผู้เสียชีวิต เดินทางมาดูศพที่เกิดเหตุ ถึงกับร้องไห้แทบขาดใจ เพราะไม่คิดว่า การเดินทางไปโรงเรียนของลูกในในตอนเช้าวันนี้ กลับมาถูกยิงเสียชีวิต ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

เหตุยิงกันในซอยระนอง 2

 

 

ขอบคุณภาพ : มูลนิธิร่วมกตัญญู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ