ข่าว

เฒ่าหื่น ลวง 2 ด.ญ.หลานเมีย ทำ 'อนาจาร' นานนับปี หนีหมายจับนาน 6 ปี สุดท้ายจนมุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฒ่าหื่น วัย 63 เจอตำรวจกองปราบฯ บุกรวบกลางลานจอดรถในตลาด จ.ระยอง หลังหนีหมายจับ นาน 6 ปี คดี หลวง 2 ด.ญ. ทำ "อนาจาร" นานนับปี

19 พ.ย. 2566 ตำรวจกองปราบปราม นำหมายจับศาลจังหวัดเลย เข้าจับกุมนายเสงี่ยม (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ในฐานความผิด "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ กระทำโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเด็กนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้"  โดยจับกุมได้บริเวณลานจอดรถตลาดเขาน้อย ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

 

 

กองปราบฯรวบเฒ่า 63 หนีหมายจับคดีลวงด.ญ.ทำอนาจาร

การจับกุมนายเสงี่ยม สืบเนื่องจากเมื่อปี 2559 ผู้ต้องหาได้ไปอยู่ที่บ้านภรรยาคนใหม่ ที่ ต.เชียงกลม จ.เลย ที่มักจะมีหลานสาวของภรรยา มาเที่ยวเล่นเป็นประจำ คือ ด.ญ.เอ (นามสุมมติ) อายุ 10 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี

 

 

กองปราบฯรวบเฒ่า 63 หนีหมายจับคดีลวงด.ญ.ทำอนาจาร

 

 

ระหว่างนั้นนายเสงี่ยม มักจะซื้อขนมให้เด็กทั้ง 2 กินอยู่เป็นประจำ จนพ่อแม่ของเด็กรวมถึงภรรยาของนายเสงี่ยม ให้ความไว้วางใจ ต่อมา ในวันเกิดเหตุ ภรรยาของนายเสงี่ยมออกไปทำธุระนอกบ้าน เด็กทั้ง 2 คนก็มาเที่ยวเล่นตามปกติ

 

 

ปรากฎว่า นายเสงี่ยม ฉวยโอกาส ล่อลวงเด็กเข้าไปในบ้าน ก่อนลงมือกระทำอนาจาร และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร จากนั้น เมื่อสบโอกาสนายเสงี่ยมก็ลงมือก่อเหตุซ้ำอยู่นานนับปี กระทั่ง ปี 2560 ผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความตำรวจ 

 

 

กองปราบฯรวบเฒ่า 63 หนีหมายจับคดีลวงด.ญ.ทำอนาจาร

 

 

เมื่อนายเสงี่ยม รู้ว่าถูกแจ้งดำเนินคดีจึงรีบหลบหนีจากบ้านใน จ.เลย  ก่อนมีการรวบรวมพยาน หลักฐาน ได้รับอนุมัติหมาย กระทั่งการสืบสวน ทำให้ทราบว่า นายเสงี่ยม หลบมาขายผักอยู่ในตลาด ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธ ก่อนนำตัวส่ง สภ.เชียงกลม ดำเนินคดีต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ