ข่าว

สุดเศร้า รับศพ 'ดีเจโก' ภรรยาและญาติยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภรรยาและญาติ รับศพ 'ดีเจโก' บำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม ยังทำใจไม่ได้ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนผู้เสียชีวิตขับรถอะไรมาโรงแรม

ครอบครัวนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ ดีเจโก เดินทางรับร่างที่อาคารนิติเวช คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากเมื่อวานนี้ตกจากที่สูงภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ โดยเตรียมชุดของดีเจโกมาเปลี่ยนให้ประกอบด้วย เสื้อยืดสีขาว เสื้อแจ็คเก็ตสีครีม กางเกงสีครีม มาด้วย 

 

จากเหตุการครั้งนี้สร้างความตกใจให้สังคมและผู้คนในวงการเปฌนอย่างมาก จนขณะนี้ยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัด โดยในใบมรณะบัตร ระบุว่า อวัยวะภายในหลายแห่งฉีกขาด สาเหตุเกิดจากตกที่สูง 

ญาติรับศพ ญาติรับศพ

โดยครอบครัวต่างอยู่ในอาการโศกเศร้าร้องไห้ตลอดเวลา ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ซึ่งจะนำร่างดีเจโกไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดปริวาสราชสงคราม ศาลา 3 ซึ่งจะมีพิธีรดน้ำศพเวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรมศพ วันที่ 18-20 พ.ย.และฌาปนกิจศพวันที่ 21 พ.ย.นี้ 

    

ส่วนความคืบหน้าทางคดีมีรายงานว่า ขณะนี้ตำรวจพยายามตรวจสอบดีเจโกว่า มาที่โรงแรมด้วยรถอะไร นอกจากนี้ดีเจโกติดต่อขอเข้าพักที่โรงแรมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ของโรงแรมเพื่อห้องพักที่มีอ่างอาบน้ำ เพราะห้องพักของโรงแรมดังกล่าวมี2ประเภท ทั้งแบบมีอ่างอาบน้ำและไม่มีอ่างอาบน้ำ

 

ส่วนรายละเอียดบาดแผล พบว่า กระดูกใบหน้าด้านซ้ายแตกยุบ กระดูกแขนซ้ายหักผิดรูปทั้งต้นแขนและปลายแขน กระดูกซ้ายกดยุบ บาดแผลฉีกขาดลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อบริเวณสะโพกซ้าย ถลอกและฟกช้ำบริเวณแขนทั้งสองข้าง ข้อมือซ้ายถูกบาดแผลจากของมีคม ซึ่งการตกสู่เบื้องล่างของเม็ดเลือดแดงหลังการตาย ร่างกายด้านหน้า กดจาง พบการแข็งตัวของกล้ามเนื้อหลังการตายบริเวณศอกขวาและข้อมือขวา 

ขณะที่ พ.ต.ท.ปุณณวิช อรรคนันท์ รองผู้กำกับการสน.ทองหล่อ ได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากการตรวจสอบข้อมูลจาก โรงแรมโกเด้นทิวลิป แมนดิสัน สวีท ย่านสุขุมวิท ทราบว่านายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือดีเจตฤณ คลื่น 106.5 กรีนเวฟ ได้เข้าพักภายในโรงแรมดังกล่าว เวลาประมาณ 10.30 น. และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องผู้เสียชีวิต พบว่าเดินเข้าออกห้อง 5 ครั้ง 

-เวลา 10.46 น.เข้าห้องพัก เวลา 11.28 น.ออกจากห้อง เดินไปทางบันไดหนีไปขึ้นไปบนดาดฟ้า สวมเสื้อสีดำ นุ่งผ้าเช็ดตัว พันข้อมือด้วยผ้าเช็ดหัวของโรงแรมเวลา 11.31 น. เดินกลับห้อง 

-เวลา 11.38 น.ออกจากห้อง เวลา 11.39 น.กลับเข้าห้อง

-เวลา 11.44 น. ออกจากห้อง สวมชุดอาบน้ำของโรงแรมทับ เวลา 12.21 น. กลับเข้าห้อง 

-เวลา12.33 น. ออกจากห้อง  เวลา 12.33.40 น. กลับเข้าห้อง 

-เวลา 12.34 น. ออกจากห้องครั้งสุดท้าย ก่อนที่ดีเจโกจะกระโดดลงจากตึกดังกล่าวในช่วงเวลา 13.30 น. 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง