ข่าว

สรุปไทม์ไลน์ 'ดีเจโก กรีนเวฟ' นาทีต่อนาที เจอหลักฐานสำคัญ ก่อน ตกตึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปไทม์ไลน์ นาทีต่อนาที 'ดีเจโก กรีนเวฟ' วงจรปิดชัด เจอหลักฐานสำคัญ ก่อน 'ตกตึก' ตำรวจเร่งแกะรอย เบอร์โทรศัพท์ ปริศนา

ยังคงเป็นคดีที่ต้องติดตาม หลังเกิดเหตุ “ดีเจโก กรีนเวฟ” หรือ ดีเจตฤณ “ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” ดีเจชื่อดัง คลื่น 106.5 กรีนเวฟ เสียชีวิตจากการตกมาจากชั้นดาดฟ้า โรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 20 ท่ามกลางความช็อก และสะเทือนใจของคนรอบตัว และ แฟนคลับ ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ “คมชัดลึก” สรุปไทม์ไลน์ การเสียชีวิต เมื่อวงจรปิดเผยพฤติกรรม นาทีต่อนาที ก่อน ตกตึก เสียชีวิต

ดีเจโก กรีนเวฟ

  • เวลา 10.36 น. วันที่ 17 พ.ย. 2566 จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ สน.ทองหล่อ พบว่า เวลาจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม บันทึกภาพ “ดีเจโก กรีนเวฟ” เดินเข้าพักที่โรงแรม
  • เวลา 10.45 น. เดินเข้าห้องพัก
  • เวลา 11.28.55 น. ออกจากห้องรอบที่ 1 เดินไปที่บันไดหนีไฟ
  • เวลา 11.29.40 น. ออกจากห้องรอบที่ 2
  • เวลา 11.31.16 น. กลับเข้าห้อง
  • เวลา 11.38.27 น. ออกจากห้องรอบที่ 3 เดินไปทางบันไดหนีไฟ
  • เวลา 11.39.24 น. กลับเข้าห้องพัก
  • เวลา 11.44.40 น. ออกจากห้องรอบที่ 4
  • เวลา 12.21.00 น. กลับจากชั้น 15 เข้าห้อง
  • เวลา 12.33.09 น. ออกจากห้องรอบที่ 5
  • เวลา 13.30 น. มีรายงานแจ้งว่า พบผู้เสียชีวิต จากการตกมาจากที่สูงของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 20 ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะทราบว่า เป็น “ดีเจโก กรีนเวฟ”

 

 

จุดที่พบศพ ใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงลายสีดำตัดทอง รองเท้าแตะของโรงแรม และเจอครั้งสุดท้าย 12.33 น. ตามเวลากล้องวงจรปิด

จด ดีเจโก กรีนเวฟ ตกตึก

ทั้งหมดนี้ คือเวลาจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม ที่บันทึกภาพได้ ส่วนพยานหลักฐานบนชั้น 15 (ดาดฟ้า) ของโรงแรม พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง, บุหรี่, ไฟแช็ก, คีย์การ์ดห้อง และ ชุดคลุมอาบน้ำเปื้อนเลือด

 

 

ข้อสงสัยของตำรวจ พบเสื้อคลุมอาบน้ำเปื้อนเลือด จึงตรวจสอบพบว่า บริเวณข้อมือซ้าย พบบาดแผลคล้ายถูกของมีคม ประกอบกับภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพตอนที่เดินเข้าออกห้องพัก บริเวณข้อมือซ้ายมีผ้าพันไว้

 

จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบมีดขนาดเล็ก 1 เล่มเปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บไว้เป็นหลักฐานแล้วนำไปตรวจสอบ

 

 

จากการสอบถามผู้จัดการและพนักงานโรงแรม ขณะเช็กอิน อาการของ “ดีเจโก กรีนเวฟ” ปกติทุกอย่าง ไม่มีอาการเมา โดยเช็กอินเข้าพักโรงแรม 1 คืน แต่จุดต้องสงสัยคือ เบอร์โทรศัพท์ ที่ใส่ไว้ในใบลงทะเบียนการเข้าพัก คาดว่าไม่ใช่เบอร์จริง เนื่องจากพนักงานโรงแรมโทรไปเป็นผู้หญิงรับ และแจ้งว่าไม่รู้จักกับผู้ตาย

แม่ดีเจโก กรีนเวฟ

ช่วงค่ำ แม่ของ “ดีเจโก กรีนเวฟ” เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อดูศพของลูกชาย แม่ระบุว่า ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะไม่มีสิ่งบอกเหตุอะไร ไม่มีปัญหาเรื่องงาน ครอบครัว หนี้สิน และมีลูกชายอายุ 1 ขวบเศษ กำลังน่ารัก 1 คน

 

 

บรรดาเพื่อนร่วมงาน และคนสนิท ทั้ง ดีเจอั๋น ภูวนารถ, มดดำ คชาภา, ดีเจอ้อย นภาพร ต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมา ไม่มีสัญญาณบอกเหตุอะไรในตัวของ “ดีเจโก” ที่จะนำพาไปสู่การจบชีวิตด้วยตัวเอง

จุดเกิดเหตุชั้นดาดฟ้าโรงแรม

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น “ดีเจโก กรีนเวฟ” อาจอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และกระทำเหตุโดยไม่มีสติขึ้น แต่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงอยู่ระหว่างติดต่อเบอร์โทรศัพท์ ที่ดีเจโกใช้ลงทะเบียนเปิดห้องพักไว้อีกครั้ง หลังพนักงานโรงแรมแจ้งว่า ปลายสายเป็นผู้หญิงรับ บอกว่าไม่รู้จักผู้ตาย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงอย่างละเอียด เพื่อเร่งสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแท้จริงต่อไป

logoline