ข่าว

'ดีเจโก' คลื่นดัง 106.5 กรีนเวฟ ตกตึกโรงแรมกลางกรุงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด "ดีเจโก" คลื่น 106.5 กรีนเวฟ โดดตึกสูงโรงแรมย่านสุขุมวิท ร่างตกใส่บ้านประชาชนดับ ญาติไม่ทราบปมเหตุ ด้านเจ้าของบ้านเกิดเหตุ วอนโรงแรมเร่งแก้ปัญหา เหตุเคยก่อนลักษณะเดียวกันมาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน

17 พ.ย. 2566 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สารวัตร (สอบสวน)สน.ทองหล่อ ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุชายตกที่สูงเสียชีวิต ตกลงมาที่ข้างบ้านหลังหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 20  แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน สูง 2 ชั้น ที่บริเวณประตูห้องครัวข้างบ้านพบศพ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ ดีเจโก  ดีเจคลื่นวิทยุ106.5 กรีนเวฟ ในสภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวดำ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ร่างกาย แขน ขาหักผิดรูป

 

ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ โดดตึกโรงแรมย่านสุขุมวิท ดับ

 

 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งมาเปิดห้องพักของโรงแรมในซอยดังกล่าว ได้ไม่กี่ชั่วโมง คาดเปิดหน้าต่างกระจกด้านข้างทางเดินไปที่ชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ก่อนจะกระโดดลงมาใส่บ้านดังกล่าว โดยบ้านที่เกิดเหตุเจ้าของบ้านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลชื่อดัง

 

จากการสอบสวนเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบว่าบริเวณดังกล่าว เคยมีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้า และร่างตกลงมาที่บ้านของตน ครั้งนี้ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณเดียวกันกับที่เกิดเหตุในครั้งนั้น 

 

เมื่อลูกชายออกมาดูพบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูงนอนเสียชีวิตคาที่ นับเป็นครั้งที่ 2 ที่เกิดเหตุขึ้น เรื่องดังกล่าว  ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าของบ้านเคยได้พูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำมีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก 

 

 

ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ โดดตึกโรงแรมย่านสุขุมวิท ดับ

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อญาติของ ดีเจตฤณ ให้เดินทางมาที่เกิดหตุ โดยเบื้องต้นทั้งพ่อและพี่สาวไม่ทราบสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว
 
ด้าน พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า ดีเจโก มาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวคนเดียวตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.2566 ช่วงเวลา 10.00 น. ทั้งนี้ ผู้ตายน่าจะกระโดดพุ่งหลาวมาจากดาดฟ้าชั้น 11 เนื่องจากพบทรัพย์สินของผู้ตายบนชั้นดาดฟ้า

 

สำหรับ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโก หรือ ดีเจตฤณ อายุ 36 ปี  เป็นนักจัดรายการวิทยุ  เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขาผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม และเคยได้รับรางวัลนาฎราช สาขาผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ประเภทรายการวิทยุอีกด้วย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ