ข่าว

แม่สาว 22 ติดใจปมลูกยิงตัวเองดับคา 'แฟลต' บก.น.8 เชื่อโดนเพื่อนกดดัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่สาว 22 รับศพลูกสาว ยิงตัวดับคา "แฟลต" บก.น.8 ติดใจปมเหตุ เชื่อโดนเพื่อนกดดัน-ข่มขู่ วอนตำรวจตรวจสอบ หาความเป็นธรรมให้ครอบครัว

14 พ.ย. 2566 จากกรณี น.ส.แก้ม (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาตำรวจนายหนึ่ง สังกัด บก.น .8  ใช้อาวุธปืนของอดีตสามี ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพักในแฟลตตำรวจ โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันนี่ 13 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด นางอรอุมา (สงวนนามสกุล) แม่ น.ส.แก้ม เดินทางไปรับศพลูกที่ ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.ศิริราช เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา 

แม่รับศพลูกสาววัย 22 ยิงตัวเองดับคาแฟลตตำรวจ บก.น.8

 

 

โดย นางอรอุมา  เปิดเผยว่าตนไม่ติดใจอดีตลูกเขยที่เป็นตำรวจ ที่ผ่านมาอดีตลูกเขย มักจะโทรมาพูดคุยกับตน และยังช่วยเลี้ยงหลานอีกด้วย  แต่ที่ตนรู้สึกติดใจคือ กลุ่มเพื่อนของลูกมากกว่า เชื่อว่าลูกถูกเพื่อนกดดัน-ข่มขู่  ปกติลูกสาวเป็นคนร่าเริง ไม่เครียด จะขอวอนตำรวจตรวจสอบ เพื่อหาความเป็นธรรมให้ครอบครัว

 

ด้านผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8)  เผยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ เร่งสอบพยานข้างห้อง-ญาติหาสาเหตุที่แท้จริง

 

 

 

แม่รับศพลูกสาววัย 22 ยิงตัวเองดับคาแฟลตตำรวจ บก.น.8

 

 

นางอรอุมา ยังเปิดเผยอีกว่า เมื่อก่อนลูกสาวอาศัยอยู่กับตนเอง และมีแฟนจนมีลูก 1 คน ต่อมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ลูกสาวได้ตัดสินใจแต่งงานกับตำรวจนายหนึ่งและย้ายไปอยู่ด้วยกันในที่เกิดเหตุ ต่อมาเมื่อปลายปี 2565 ลูกสาวได้ตัดสินใจเลิกลากับตำรวจคนดังกล่าว หลังจากนั้นลูกสาวไปอยู่กับเพื่อนๆ และมีแฟนใหม่ ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบัน แต่ก็ยังไม่ไปมาหาสู่กันกับอดีตลูกเขยที่เป็นตำรวจอยู่บ้าง

 

 

แม่รับศพลูกสาววัย 22 ยิงตัวเองดับคาแฟลตตำรวจ บก.น.8

 

 

ก่อนเกิดเหตุ อดีตลูกเขยได้โทรมาบอกว่าลูกสาวไปอยู่กับตนเอง และอยากเจอกับลูกที่ให้ตนเลี้ยงไว้ แต่เนื่องจากไม่มีคนอยู่ที่บ้านพัก จึงไม่ได้ให้อดีตลูกเคยมารับหลานไปอยู่กับลูกสาว จนกระทั่งมาทราบข่าวภายหลังว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว 

 

 

แม่รับศพลูกสาววัย 22 ยิงตัวเองดับคาแฟลตตำรวจ บก.น.8

 

นางอรอุมา ยังบอกอีกว่า ลูกสาวตนเป็นคนนิสัยดี แต่จะมีความดื้อรั้นอยู่บ้าง ชอบอยู่กับกลุ่มเพื่อน ติดเพื่อนมาก มีอะไรก็ไม่ค่อยเล่าให้แม่ฟัง จึงไม่ค่อยรู้เรื่องของเขามากนัก ซึ่งคุยกับล่าสุดคือก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 เดือน

 

 

Cr : ทีมข่าวอาชญากรรม 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ