ข่าว

รวบ 'อดีตนักฟุตบอลเยาวชน' ตกอับติดยางอมแงม ตระเวนลักชุดชั้นในตามหอพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจโคกคราม รวบ "อดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติ" ชีวิตตกอับ ติดยาเสพติดงอมแงมจนเสียสติ ตระเวนลักชุดชั้นในสาวตามหอพัก ย่านรามอินทรา มาสูดดมสนองตัณหา พบประวัติเคยโดนจับคดีบุกรุก

14 พ.ย. 2566  พ.ต.อ.ประภาส แก้วฉีด ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สยมภู  กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม และ พ.ต.ต.อัษฎาศ์ เนตรพุดซา สว.สส.สน.โคกคราม นำกำลังจับกุมนายนวพล (สงวนนามสกุล)  อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา ตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิงตามหอพัก โดยจับกุม  บริเวณหลังตลาดมัยลาภภายในซอยรามอินทรา 14  แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ
 

 

รวบอดีตนักฟุตบอลเยาวชนตระเวนลักชุดชั้นในตามหอพักย่านรามอินทรา

สืบเนื่องจกมีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ตำรวจ สน.โคกคราม ว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักชุดชั้นใน กางเกงชั้นใน ไปจากบริเวณหลังห้องพักชั้น 1 ของแมนชั่น ในซอยรามอินทรา 14 แยก 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2566  เวลาประมาณ 03.00 น. จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน สน.โคกคราม จึงได้ออกติดตามหาตัวคนร้ายเรื่อยมา

 

 

รวบอดีตนักฟุตบอลเยาวชนตระเวนลักชุดชั้นในตามหอพักย่านรามอินทรา

 

 

ต่อมาตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้พักอยู่ที่บริเวณหลังตลาดมัยลาภภายในซอยรามอินทรา 14  แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว เมื่อไปถึงพบ นายนวพล 
นั่งอยู่บริเวณหน้าอาคารภายในตลาด พร้อมกับของกลางวางอยู่ข้างๆ จึงได้แสดงตัวเป็นทำการจับกุม 

 


 

รวบอดีตนักฟุตบอลเยาวชนตระเวนลักชุดชั้นในตามหอพักย่านรามอินทรา

 

 

จากการสอบสวน นายนวพล ให้การว่าลักเอาชุดชั้นในจริง โดยได้เดินไปบริเวณหลังห้องพัก และได้ใช้มือล้วงผ่านลูกกรงเหล็กเพื่อหยิบเอาชุดชั้นใน กางเกงชั้นใน ที่กำลังตากอยู่ จากนั้นได้หยิบชุดชั้นในและกางเกงชั้นในใส่ถุงพลาสติกบริเวณม้าหินอ่อนหน้าแมนชั่นดังกล่าว และเดินกลับไปยังที่พักบริเวณหลังตลาด เพื่อสูดดมสนองตัณหา

 

ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบประวัติเจ้าตัวเคยเป็นนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย แต่ด้วยหันมาเสพยาเสพติดอย่างหนัก และปัจจุบันได้มารับจ้างเป็นคนยกของในตลาดแห่งนี้ รวมทั้งยังเคยถูกจับกุมในข้อหาบุกรุก เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยเข้าไปในบ้านของผู้อื่น ก่อนจะเข้าไปอาบน้ำ จนถูกจับกุม

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์หรือรับของโจร” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ