ข่าว

สาว 22 อดีตเมีย ตร. บุกห้องคว้าปืนจบชีวิต ตัวเองคา 'แฟลต' บก.น.8 ทิ้งปมปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว 22 อดีตเมียตำรวจ ย่านฝั่งธน บุกห้องพักบน "แฟลตตำรวจ" บก.น.8 ก่อนคว้าอาวุธปืน "ยิงตัวเองดับ" ไม่ทราบสาเหตุ ตร.เรียกอดีตสามีทีเ่ป็นตำรวจสอบปากคำ

14 พ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.28 น. ของวันที่ 13 พ.ย. 2566 ร.ต.ท.อคราช รีเรียบ รองสารวัตรสอบสวน (รอง สว.สอบสวน) สน.บางมด รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพัก อาคารแฟลตตำรวจ กองบังคับการตำรวจนครบาล (บก.น.8)  แขวงและเขตจอมทอง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก แฟลตบ้านพักของข้าราชการตำรวจ ในสังกัด บก.น.8 ซึ่งมีรั้วรอบขอบชิด ห้องที่เกิดเหตุ อยู่บนชั้น 6  ภายในห้องพบศพ น.ส.แก้ม (นามสมมุติ)  อายุ 22 ปี เป็นอดีตภรรยาของตำรวจนายหนึ่ง ของ สน.บุปผาราม ได้ใช้อาวุธปืนของอดีตสามียิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพัก 

 

ทั้งนี้ โดยพื้นที่ทั้งหมดเข้าออกแฟลตตำรวจ สังกัด บก.น.8  มีทางเข้าออกทางเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปเด็ดขาด แจ้งเพียงว่า ผู้บังคับบัญชาระดับสูงทางต้นสังกัดจะเป็นผู้ให้ข้อมูล

อย่างไรก็ตาม มารดาของ น.ส.แก้ม ผู้ตาย เปิดกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตน กับลูกสาวไม่ได้ติดต่อกันนาน 2 เดือนแล้ว ทราบเพียงว่า ลูกสาวยังเรียนอยู่ระดับปริญญาตรี  ก่อนหน้านี้ เคยมีลูกติดมากับแฟนเก่า 1 คน เป็นลูกชายอายุ 6 ขวบ ต่อมาลูกสาวได้มาคบหากับตำรวจนายหนึ่ง และได้แต่งงานกันนาน 2 ปี ก่อนที่จะหย่าร้างกันไปเมื่อปลายปี 2565 จากนั้นลูกสาวได้ย้ายไปอาศัยอยู่กับเพื่อนแต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด


สำหรับห้องที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ขึ้นไปเนื่องจากขอให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานให้ครบถ้วน ทราบเพียงว่าเป็นห้องของตำรวจอดีตสามีของลูกสาว และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนของอดีตสามี วางไว้ในห้องขณะที่เจ้าตัว ออกไปธุระข้างนอก

 

ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวตัดสินใจจบชีวิตตัวเองนั้นไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่ออดีตสามี ของผู้ตายมาให้ปากคำทำการสอบสวนหาสาเหตุโดยรายละเอียดต่างๆ นั้นจะมีผู้บังคับบัญชาระดับสูงทางต้นสังกัดจะเป็นผู้ให้ข้อมูลต่อไป 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ