ข่าว

'ว่าน ธนกฤต' ทำแบบนี้ให้ คนเจ็บ ทุกวัน ลั่น นับจากนี้ ไม่ขอขับรถเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ว่าน ธนกฤต' เข้าพบพนักงานสอบสวน ยืนยัน ขออยู่บำรุง คนเจ็บ จนถึงที่สุด ลั่น หลังจากนี้จะจ้าง คนขับรถ ไม่ขอขับเองอีกต่อไป

นายธนกฤต พานิชวิทย์ หรือ ว่าน ธนกฤต นักร้อง-นักแสดง ชื่อดัง มาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว และมารดาของนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ และนายชูศักดิ์ ฟักเขียว เพื่อเข้าพบกับ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี และพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และแสดงความรับผิดชอบต่อผู้ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุ “ว่าน ธนกฤต” ขับรถพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ จนทำให้พนักงานเก็บขยะทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2566

ว่าน ธนกฤต ให้ปากคำพนักงานสอบสวน

มารดาของนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ พนักเก็บขยะ ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าด้านซ้ายร้าว กล่าวว่า ตอนนี้ลูกชายผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อรอผ่าตัดเอาที่ดามออกอีกครั้ง ซึ่งทางครอบครัวก็พอใจ ที่ “ว่าน ธนกฤต” ให้การดูแลช่วยเหลือมาเป็นอย่างดีโดยตลอด ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุ

 

 

ด้านนายชูศักดิ์ ฟักเขียว อายุ 57 ปี พนักงานเก็บขยะอีกราย ที่ได้รับบาดเจ็บข้อแขนซ้ายหัก กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ว่าน ธนกฤต ได้ไปเยี่ยมทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้านพัก เมื่อวานก็สั่งอาหารส่งไปให้ที่บ้าน จึงไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเขาดูแลเอาใจใส่ ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ส่วนสภาพร่างกายในตอนนี้ ยังไม่พร้อมที่จะผ่าตัดต่อ เพราะมีโรคประจำตัว จึงต้องรอให้แพทย์ เป็นผู้นัดในครั้งต่อไป โดยทาง “ว่าน ธนกฤต” ยินดีที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้ทั้งหมด

ว่าน ธนกฤต-ครอบครัวผู้เสียหาย

ส่วน ว่าน ธนกฤต กล่าวว่า ในวันนี้ เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม และเชิญญาติของผู้เสียหายทั้ง 2 ราย มาพูดคุยเรื่องค่ารักษาพยาบาล และค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยผลการเจรจาเป็นไปด้วยดี ซึ่งทุกฝ่ายตกลงกันได้ โดยตนยินดีที่จะรับผิดชอบ ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าหยุดงาน ค่าสูญเสียรายได้ และค่าเดินทางต่างๆ พร้อมรับผิดชอบให้ทั้งหมด ส่วนทางด้านคดี ก็ให้เป็นไปตามกฏหมาย ยอมรับว่า หลังเกิดอุบัติเหตุ ทำให้คิดว่า ต่อไปควรหาคนขับรถประจำตัวแล้ว เพราะที่ผ่านมา ทำงานหนัก จนทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ จำเป็นต้องหาคนขับรถประจำ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก

ว่าน ธนกฤต

ทางด้าน น.ส.พรรษ์สุดา ไก่แก้ว ผู้อำนวยการ ส่วนบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครนนทบุรี กล่าวว่า ในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถเก็บขยะของทางเทศบาล ยังอยู่ในระหว่างการประเมินราคาค่าซ่อม ซึ่งบริษัทประกันรถยนต์ที่ว่านได้ทำไว้ จะเป็นผู้รับผิดชอบในส่วนนี้แทน   

ว่าน ธนกฤต เข้าพบพนักงานสอบสวน

 

ทั้งนี้เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ “ว่าน ธนกฤต” เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างรอผลตรวจของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายจากแพทย์ เพื่อยืนยันอาการว่า สาหัสหรือไม่ จึงจะสามารถตั้งข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ