ข่าว

'GPS' เป็นเหตุ นำทางสาวขับเก๋ง เลี้ยวลงคลองหวิดสิ้นชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโรงงงาน เปิด "GPS" ซิ่งเก๋งไปหาเพื่อนย่านเขาไม้แก้ว ระหว่างทางระบบแจ้งเตือนให้เลี้ยว พุ่งตกคูน้ำหวิดสิ้นชื่อ

13 พ.ย. 2566 เมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตกไหล่ทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบ้านหนองตาสน ม. 1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบ

GPS  เป็นเหตุ นำทางสาวขับเก๋ง เลี้ยวลงคลองหวิดสิ้นชื่อ

 

 

ที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด พบรถยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ สีแดง หมายเลขทะเบียนหมวดจังหวัดระยอง ตกลงไปในคูน้ำข้างทางสูงประมาณ 1 เมตร ตัวรถได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อคือน.ส.กัลยา (สงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี พนักงานโรงงาน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ช่วยลากรถขึ้นจากคูน้ำ

GPS  เป็นเหตุ นำทางสาวขับเก๋ง เลี้ยวลงคลองหวิดสิ้นชื่อ

 

 

สอบถาม น.ส.กัลยา ทราบว่า ขณะที่ขับรถไปหาเพื่อน ในพื้นที่เขาไม้แก้ว ซึ่งไม่ค่อยชำนาญทาง จึงอาศัยระบบ GPS ขับขี่รถยนต์ ไปตามเส้นทางที่ได้มีการแจ้งเอาไว้ในระบบ ระหว่างทางได้ขับรถยนต์มาตาม GPS แจ้งเตือนให้เลี้ยวซ้าย

 

และเมื่อหักพวงมาลัยเลี้ยวไป รถก็เสียหลักตกลงไปในคูน้ำทันที โชคดีที่คูน้ำดังกล่าวไม่สูงมาก จึงไม่ได้รับบาดเจ็บมาก จากนั้นก็มีพลเมืองดีขับรถผ่านมา และช่วยโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กูภัย ให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

 

เอกชัย สุขวัฒนะ   จ.ชลบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ