ข่าว

'บิ๊กก้อง' ให้สัญญาไม่วิสามัญ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พล.ต.ท.จิรภพ' เชื่อ เสี่ยแป้ง นาโหนดซ่อนในเทือกเขาบรรทัดโอกาสที่ยังอยู่ก็มี หรือหนีไปแล้วก็มีแต่โอกาสที่ยังอยู่ในป่าก็สูงกว่า

ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กล่าวถึงความคืบหน้าตามล่าตัวนายเชาวลิต ทองด้วง เสี่ยแป้งนาโหนด ที่หนีกบดานอยู่บนเทือกเขาบรรทัด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง กว่า 5 วันได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนในพื้นที่ป่าทั้งหมด ตอนนี้ส่งเจ้าหน้าที่ครึ่งหนึ่งของที่มีทั้งหมดแล้ว พร้อมยอมรับว่าในป่าหายากแต่ยืนยันว่าจะทำอย่างเต็มที่

เรื่องแบบนี้ไม่สามารถยืนยันว่าจะจับได้หรือไม่ได้ หรือจะจับได้เมื่อไหร่ แต่เชื่อว่าตอนนี้ผู้หลบหนีเองก็ได้รับความลำบากในการหลบหนีในป่า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พยายามปิดล้อมไว้ทั้งหมด

ทั้งนี้ พล.ต.ท.จิรภพ ให้คำมั่นว่าหากเสี่ยแป้งประสานขอมอบตัวมาที่ตนเองก็รับปากได้ว่าจะไม่มีการวิสามัญ ส่วนจะอยู่หรือหนีไปแล้วตอบยากว่าเขายังอยู่ในป่าหรือไม่เพราะพื้นที่กว้าง โอกาสที่ยังอยู่ก็มีหรือหนีไปแล้วก็มี แต่โอกาสที่ยังอยู่ในป่าก็สูงกว่า ส่วนตัวยังเชื่อว่าอยู่ในป่า เพราะถือเป็นพื้นที่อันตรายเข้ายาก หากเข้าไปในพื้นที่เสียเปรียบอาจถูกยิงหรือถูกทำร้ายได้ เบื้องต้นเป้าหมายคือจับเป็น แต่ทุกอย่างต้องประเมินตามสถานการณ์หากเขาสู้ก็ต้องจับตาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ