ข่าว

ตร.นครบาล 5 ระดมกำลังไล่ล่าคู่อริของ 'นักเรียนช่าง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล 5 ระดม ‘นักสืบมือดี’ จากทุกฝ่ายติดตามสองคนร้ายก่อเหตุไล่ยิงกลุ่มเด็กช่างพลาดโดนครูเจี๊ยบเสียชีวิต

 ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ประชุมความคืบหน้าคดี คู่อริของนักเรียนช่าง แต่กระสุนโดนครูเจี๊ยบ เสียชีวิต สอบพยานแล้ว 6-7 ปาก ใกล้ชัดเจน รูปพรรณกลุ่มก่อเหตุ แนวทางสืบสวน มุ่งความขัดแย้ง แต่ยังไม่ชี้สถาบันคู่อริไม่ตัดทุกประเด็น โดยใช้เวลาในการประชุมนาน 2 ชั่วโมง ก่อนออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า

โดยวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการประชุมทีมคณะทำงาน และได้สรุปผลการปฎิบัติงานเมื่อวานนี้ ยืนยันว่ามีความคืบหน้าในระดับหนึ่งแล้วหลังจากนี้จะเร่งรัดการดำเนินคดีอย่างเต็มที่ พร้อมมั่นใจว่า ขณะนี้ได้ระดมนักสืบมือดีจากทุกฝ่าย ทั้งของตำรวจนครบาล จาก บก.น.5 และ สน.ทุ่งมหาเมฆ เชื่อว่าจะมีมีข่าวดีเร็วๆ นี้แต่ขอให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน

ส่วนเรื่องรูปพรรณสันฐานของคนร้าย พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ระบุว่า เท่าที่ได้ มีความคืบหน้า เราได้ข้อมูลในระดับหนึ่ง แต่ขอยังไม่มีการออกหมายจับ และอยู่ระหว่างสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานข้อมูล โดยเฉพาะเส้นทางการหลบหนี

ส่วนคนร้ายจะมีการวางแผนมาก่อนหรือไม่ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ตอบว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อนจึงจะมีความชัดเจน เบื้องต้นตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และยังคงให้ความสนใจเป็นพิเศษในเรื่องของความขัดแย้งของสถาบันแต่ยังไม่สรุปว่าเป็นสถาบันคู่อริที่มีปัญหากันมายาวนานหรือที่ไหนอย่างไร อยู่ระหว่างสืบทราบและยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

 

จากการสอบปากคำพยานที่่ในที่เกิดเหตุ และเพื่อนของคนเจ็บ ราว 6-7 ปากแล้ว เบื้องต้ เพื่อนคนเจ็บยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับใคร เพราะเป็นรุ่นน้องปี 1 เพิ่งเข้ามา ส่วนพยานก็พอให้การเป็นประโยชน์ในเรื่องรูปพรรณสันฐานได้ แต่อาจจะยังไม่ชัดเจน เนื่องจากคนร้ายสวมเสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ระบุว่าอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนรวมถึงประวัติของคนร้ายว่าเคยก่อเหตุในคดีลักษณะนี้มาแล้วหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ