ข่าว

พ่อ 'ครูเจี๊ยบ' พูดเศร้าถึงลูกสาวยอดกตัญญูก่อนจากไปส่ง สบู่ ยาสีฟันให้แม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ 'ครูเจี๊ยบ' พูดเศร้าถึงลูกสาวยอดกตัญญูก่อนจากไปส่งของให้มาให้แม่ เหตุสลดครั้งนี้ทำสูญเสียเสาหลักของบ้าน

เหตุการณ์สลดใจหลังจากที่ "ครูเจี๊ยบ"  หรือ นางสาวศิรดา สินประเสริฐ อายุ 45 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถูกลูกหลงจนเสียชีวิต จากเหตุ 2 คนร้ายใช้อาวุธปืนไล่ยิงนักเรียนช่างกล โดยวันนี้ศพของ "ครูเจี๊ยบ" จะถูกเคลื่อนย้ายจากสถาบันนิติเวช กลับไปบำเพ้ญกุศลที่บ้านเกิดจ.สุพรรณบุรี

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สัมภาาณ์ นายไกรวัลย์ อายุ 75 ปี บิดาของ "ครูเจี๊ยบ" เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวว่า ลูกสาวถูกยิงด้วยอาวุธปืน จากเด็กช่างกล จนเสียชีวิต  ตนรู้สึกตกใจมาก โดยเฉพาะแม่ของลูกสาว ถึงกับช็อก เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับลูกสาว ซึ่งเป็นคนในครอบครัว

โดยเฉพาะ "ครูเจี๊ยบ" คนนี้ เป็นลูกสาวคนที่ 2  ส่วนพี่ชายของเค้า ก็มาเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้   ซึ่งน้องเจี๊ยบถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว เนื่องจากหาเงินส่งให้กับทางครอบครัวทั้งหมด โดยเฉพาะหลานๆ 2 คน ซึ่งเป็นลูกของพี่ชายที่เสียชีวิต และลูกของน้องสาวที่ยังไม่สามารถติดต่อได้ และการมาด่วนจากไปอย่างนี้ ทำให้ครอบครัวต้องผเชิญกับความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินคดี และรีบจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นผู้กระทำความผิดที่ร้ายแรง ที่มาพรากชีวิตของลูกสาวไป

 

"ตามปกติแล้ว น้องเจี๊ยบ จะคุยกับแม่ของเค้าอยู่ทุกวัน ซึ่งเมื่อสองวันที่แล้ว น้องเจี๊ยบ ยังได้ส่งขอมาให้ทางบ้านอยู่เลย ทั้งแฟ๊บ สบู่ ยาสีฟัน และของใช้ต่างๆ เพราะน้องเจี๊ยบเค้าเป็นห่วงแม่มาก และน้องเจี๊ยบ ถือว่าเป็นลูกสาวที่กตัญญูต่อพ่อและแม่มากเช่นกัน " บิดาของครูเจี๊ยบ ระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ