ข่าว

แม่พร้อมญาติช่วยจัดตกแต่งศาลารอรับศพ 'ครูเจี๊ยบ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศวัดแม่พระประจักษ์แห่งภูเขาคาร์แมลสุพรรณบุรีเต็มไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาญาติครูเจี๊ยบจัดเตรียมสถานที่รอรับ

จากกรณีกลุ่มนักเรียนช่างกล ใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ จนทำให้กระสุนปืนไปถูก น.ส.ศิรดา หรือ ครูเจี๊ยบ สินประเสริฐ อายุ 45 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ โดยกระสุนถูกบริเวณหน้าผาก ขณะกำลังไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม. เสียชีวิต และยังมีนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยี่ราชมงคล ตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนสุนทรโกษา

ล่าสุดบรรยากาศที่บริเวณวัดแม่พระประจักษ์แห่งภูเขาคาร์แมล อาคารบ้านแม่พระประจักษ์ หมู่ 4 ตำบลต้นตาล อำเภอสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพ น.ส.ศิรดา หรือ ครูเจี๊ยบ เจ้าหน้าที่ ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ พร้อมกับมีการล้างทำความสะอาด และมีการตกแต่ง โดยมีการนำผ้าสีขาวมากันเป็นฉากด้านหลังบริเวณกำแพง เพื่อความสวยงาม ต่อมาเมื่อเววลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำโรงเย็น ขนใส่รถกระบะ เข้ามาภายในสถานที่จัดงาน เพื่อใช้ในการรับร่างของครูเจี๊ยบ สำหรับกำหนดการพิธีงานศพของ ครูเจี๊ยบ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. พิธีสวดภาวนา วันที่ 13 - 14 พฤศจิกายน 2566 พิธีสวดภาวนา วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 พิธีมิสซา-ปลงศพ ณ ศาลา วัดแม่พระประจักษ์แห่งภูเขาคาร์แมล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

แม่พร้อมญาติช่วยจัดตกแต่งศาลารอรับศพ 'ครูเจี๊ยบ'

นายไกรวัลย์ อายุ 75 ปี บิดาของครูเจี๊ยบ เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวว่า ลูกสาวถูกยิงด้วยอาวุธปืน จากเด็กช่างกล จนเสียชีวิต  ตนรู้สึกตกใจมาก โดยเฉพาะแม่ของลูกสาว ถึงกับช็อก เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับลูกสาว ซึ่งเป็นคนในครอบครัว โดยเฉพาะน้องเจี๊ยบคนนี้ เป็นลูกสาวคนที่ 2  ส่วนพี่ชายของเค้า ก็มาเสียชีรวิตไปก่อนหน้านี้   ซึ่งน้องเจี๊ยบถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว เนื่องจากหาเงินส่งให้กับทางครอบครัวทั้งหมด โดยเฉพาะหลานๆ 2 คน ซึ่งเป็นลูกของพี่ชายที่เสียชีวิต และลูกของน้องสาวที่ยังไม่สามารถติดต่อได้ และการมาด่วนจากไปอย่างนี้ ทำให้ครอบครัวต้องผเชิญกับความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินคดี และรีบจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นผู้กระทำความผิดที่ร้ายแรง ที่มาพรากชีวิตของลูกสาวไป

ตามปกติแล้ว น้องเจี๊ยบ จะคุยกับแม่ของเค้าอยู่ทุกวัน ซึ่งเมื่อสองวันที่แล้ว น้องเจี๊ยบ ยังได้ส่งขอมาให้ทางบ้านอยู่เลย ทั้งแฟ๊บ สบู่ ยาสีฟัน และของใช้ต่างๆ เพราะน้องเจี๊ยบเค้าเป็นห่วงแม่มาก และน้องเจี๊ยบ ถือว่าเป็นลูกสาวที่กตัญญูต่อพ่อและแม่มากเช่นกัน บิดาของครูเจี๊ยบ ระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ