ข่าว

ยิงสนั่น 'ร้านหมูกระทะ' เปิดได้ 3 วันคู่อริชักปืนยิงเจอสวนกลับดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัยรุ่นควง 11 มม. บุกร้านหมูกระทะเคลียร์ปัญหาคู่อริชักปืนกระหน่ำยิงสนั่น เจอสวนยิงสวนด้วยลูกซองดับคาร้าน

ร.ต.อ.จิตติ ปานขลิบ สว.สอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี  จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่ร้านหมูกระทะประเสริฐชัยสาขาสิงห์บุรี ต.บางพุทธา  อ.เมือง  จ.สิงห์บุรี  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทยย์เวรโรงพยาบาลสิงห์บุรี  

ที่เกิดเหตุพบศพชายสวมกางขาสามส่วน เสื้อยืดสีดำ สวมรองเท้าผ้า นอนตายข้างโต๊ะม้าหินอ่อนในลักษณะนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระสุนเข้าที่หัวไหล่ข้างขวา ประสุนฝั่งในเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลังคือ นายสุริโย อายุ   41  ปีข้างตัวผู้ตายยังพบปืนขนาด 11  ม.ม.  ตกอยู่ 1 กระบอกเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

จากการตรวจสอบภายในร้าน และรถที่จอดบริเวณข้างร้าน  พบร่องรอยของกระสุนปืน ไม่ต่ำกว่า 20 นัด  และยังพบหัวกระสุน และปลอกกระสุน ของอาวุธปืน 11  ม.ม.  ลูกซอง  และกระสุนขนาด .38  ตกเกลื่อนไปทั่วบริเวร โดยภายในร้านยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน  ทราบชื่อต่อมาคือ นายอาร์ม   ถูกยิงเข้าที่ขา  และอีกรายทราบชื่อคือ นายสันติ  อันประเสริฐ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี  

จากการสอบสวน นายสมถะ เจ้าของร้าน เล่าว่า ร้านของตนเองเพิ่งเปิดมาได้ 3 วัน หลังจากที่ร้านปิดแล้ว ตนและเพื่อนๆ ได้มานั่งคุยกันบริเวณหน้าร้านจากนั้นผู้ตายได้เดินเข้ามาถามว่า ไอ้อาร์ม อยู่ไหน มึงไม่จบหรือไง และพวกเอ็ง ถ้าไม่เกี่ยวข้อง ก็ให้หลบไป จากนั้นผู้ตายก็ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมา ทำให้ตนเองต้องก้มหลบลง และก็เกิดการยิงปะทะกันทั้งสองฝ่าย จนทำให้เพื่อนที่นั่งคุยถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

 

นายนิยม  ทรัพย์ประเสริฐ  บิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ ตนเองและผู้ตาย ได้นั่งดูบอลกันตามปกติ  จากนั้นเวลาประมาณ 21.00 น. ได้มีเพื่อนโทรศัพท์มาชวนลูกชายออกไปข้างนอก กระทั่งมาทราบว่า ลูกชายถูกยิงเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบบริเวรที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บปลอกกระสุนได้หลายขนาด เบื้องต้นพบว่ามีปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.  ปลอกลูกซอง   และปลอกกระสุนปืนขนาด  .38   ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้เสียชีวิต ไปพิสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศารตร์  ศูนย์รังสิต  เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ