ข่าว

'โจรสาว' สุดแสบหลอกเหมาแท็กซี่คนขับเข้าห้องน้ำรีบขับรถหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตำรวจทางหลวง' รวบตัวทันสาวหลอกเหมาแท็กซี่ไปชะอำหลอกให้ค้างคืนคนขับไม่ยอมขากลับโชเฟอร์ขอเข้าห้องน้ำฉวยโอกาสรีบขับรถหนี

ตำรวจกองบังคับการตำรวจทางหลวง พ.ต.อ.คงกฤช เลิศสิทธิกุล รักษาราชการ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุม น.ส.จิรัฏฐ์ อายุ 38 ปี หลังรับแจ้งจากผู้เสียหายว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา น.ส.จิรัฏฐ์ ผู้ต้องหาได้ทำทีว่าจ้างผู้เสียหายให้ขับรถแท๊กซี่ไปส่งที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมให้รอรับกลับเข้ากรุงเทพมหานครในวันรุ่งขึ้นโดยว่าจ้างในราคา 3,000 บาท

เมื่อผู้เสียหายขับมาส่งถึงที่หมายในพื้นที่ อ.ชะอำ น.ส.จิรัฏฐ์ ก็ได้ออกอุบายชักชวนให้ผู้เสียหายร่วมนอนพักค้างคืนด้วย เพื่อที่จะใช้โอกาสที่ผู้เสียหายเผลอลักทรัพย์สินมีค่า รวมถึงรถแท็กซี่ของผู้เสียหายไป แต่เนื่องจากถูกผู้เสียหายตอบปฏิเสธ น.ส.จิรัฏฐ์ จึงไม่สามารถก่อเหตุภายในคืนนั้นได้

'โจรสาว' สุดแสบหลอกเหมาแท็กซี่คนขับเข้าห้องน้ำรีบขับรถหนี

กระทั่งรุ่งเช้าวันที่ 11 พฤศจิกายนขณะที่ผู้เสียหายกำลังขับรถพา น.ส.จิรัฏฐ์ เดินทางกลับเข้ากรุงเทพ ระหว่างทางได้ขอแวะเข้าห้องน้ำ ที่ปั้มน้ำมันในพื้นที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี น.ส.จิรัฏฐ์ จึงฉวยโอกาสที่ผู้เสียหายกำลังเข้าห้องน้ำ ผู้ต้องหารีบขโมยรถแท็กซี่หลบหนีทันที ซึ่งภายหลังผู้เสียหายรู้ตัวว่าถูกขโมยรถ จึงเร่งแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่ายาง ก่อนมีการประสานตำรวจทางหลวงจนสามารถสกัดจับกุม น.ส.จิรัฏฐ์ ได้ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร พร้อมกับยึดรถกลับคืนผู้เสียหายได้ดังกล่าว

'โจรสาว' สุดแสบหลอกเหมาแท็กซี่คนขับเข้าห้องน้ำรีบขับรถหนี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้กับพนักงานสอบสวนในเบื้อง น.ส.จิรัฏฐ์ ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ หรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่ง สภ.ท่ายาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ