ข่าว

สุดโหด คนร้าย 'ฆ่าตัดศีรษะ' หนุ่มใหญ่ดับคาบ้านกลางสวนยางสุราษฎร์ฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดโหด คนร้ายใช้มีด "ฆ่าตัดศีรษะ" หนุ่มใหญ่ชาวบุรีรัมย์ดับคาบ้านกลางสวนยางพารา อ.กาญจนดิษฐ์ ก่อนนำไปนำศีรษะทิ้ง เจ้าหน้าที่ออกค้นหาแต่ยังไม่พบ

11 พ.ย. 2566 พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ. กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุจาก นายไพศาล สองวิหค ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.ตะเคียนทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ว่าที่บ้านหลังหนึ่งอยู่กลางสวนยางพารา เกิดเหตุ นายเสงี่ยม  (สงวนนามสกุล)  อายุ 53 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้มีดตัดศีรษะและไปทิ้งที่อื่น หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งบ้านปูนชั้นเดียว 

 

 

คนร้าย ฆ่าตัดศีรษะ หนุ่มใหญ่ดับคาบ้านกลางสวนยางสุราษฎร์ฯ

ที่บริเวณหน้าบ้าน พบร่างนายเสงี่ยม อยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้า บริเวณลำคอถูกของมีคมฟันจนคอขาด แต่ไม่พบศีรษะ จึงคาดว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้นำศีรษะไปทิ้งที่อื่น  จึงประสานขอกำลังกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี กระจายกำลังช่วยกันการค้นหาในรัศมี 100 เมตร ในเบื้องต้นยังไม่พบศีรษะของผู้เสียชีวิต 

 

 

คนร้าย ฆ่าตัดศีรษะ หนุ่มใหญ่ดับคาบ้านกลางสวนยางสุราษฎร์ฯ

 

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดโต้ขนาดใหญ่เปื้อนเลือดวางอยู่ใกล้ศพ 1 เล่ม และพบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังก้มหน้าเชื่อมเหล็กโดยสวมใส่หน้ากากเชื่อมไฟฟ้าอยู่ คนร้ายซึ่งเข้ามาจากด้านหลังฉวยโอกาสใช้มีดก่อเหตุแล้วนำศีรษะผู้ตายใส่ถังน้ำพาสติกสีดำหิ้วไปทิ้งที่อื่น 

   

จากการสอบถามนางระบอบ (สงวนนามสกุล)  อายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน ระบุมีถังน้ำที่หน้าบ้านหายไป 1 ใบ ส่วนนายเสงี่ยม ผู้ตาย ซึ่งพื้นเพเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ แต่เคยมีภรรยาเป็นคนในพื้นที่แต่ได้เลิกกับภรรยา จึงได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านตนมาประมาณ 2 ปี โดยมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และรับจ้างเชื่อมทำมีดแทงผลปาล์มน้ำมัน

 

ซึ่งผู้ตายไม่เสพยาแต่จะติดเหล้าขาวและจะมีกลุ่มเพื่อนประมาณ 3-4 คนมานั่งกินเป็นประจำ ซึ่งขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน 2 วันจึงไม่ทราบว่ามีเหตุอะไรเกิดขึ้น 

 

 

จนท.กระจายกำลังค้นหาศีรษะ ผู้เสียชีวิตที่คนร้ายตัดไปทิ้ง แต่ยังไม่พบ

 

 

ขณะที่นายไพศาล  ผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากกลุ่มเพื่อนคอเหล้าด้วยกันเนื่องจากในกลุ่มมีคนหนึ่งที่ไม่ค่อยสมประกอบ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ส่งไปให้เจ้าหน้าที่สอบปากคำพร้อมกับกลุ่มเพื่อนในวงเหล้าอีก 2-3 คน 

 

สุวรรณี  บัณฑิศักดิ์   จ.สุราษฎร์ธานี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ