ข่าว

ด่วน 'ครู' เหยื่อคมกระสุน 'อาชีวะโหด' กระหน่ำยิงอริ เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" รร.พระหฤทัยคอนแวนต์ เหยื่อคมกระสุน นักศึกษาอาชีวะ กระหน่ำยิงอริ เสียชีวิตแล้ว หลังนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะ ตร.ทุ่งมหาเมฆ นำตัวเพื่อนคนเจ็บ อีก 3 คน ที่วิ่งหลบหนีไปสอบปากคำที่ สถานีตำรวจแล้ว

11 พ.ย. 2566  จากเหตุการณ์อุกอาจนักศึกษาอาชีวะ ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงคู่อริ บริเวณหน้าธนาคาร ย่านถนนสุนทรโกษา เขตคลองเตย กทม. ได้รับบาดเจ็บสาหัส และกระสุนยังพลาดไปถูกผู้หญิง คนหนึ่ง ทราบต่อมาเป็นครู โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์  คลองเตย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง  โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา 

 

อาชีวะโหด กระหน่ำยิงอริ ครูถูกลูกหลงดับ

หลังเกิดเหตุหลังจากเกิดเหตุชายวัยรุ่น 3 คน ซึ่งเป็นมีเพื่อนคนเจ็บ วิ่งหนีไปหลบซ่อนตัวในห้องน้ำ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานแห่งหนึ่งบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ  โดยชายวัยรุ่นทั้ง 3 คนขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่อาคารที่เข้าไปหลบซ่อน โดยยังไม่ทราบสาเหตุ  จึงมีการปิดล้อมสำนักงานไว้ จากนั้นก็แจ้งตำรวจ ให้มาตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ

 

 

ตร.คุม 3 วัยรุ่นเพื่อนคนเจ็บสอบปากคำที่สน. ส่วนครู เหยื่อคมกระสุน เสียชีวิตแล้ว

 

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ซึ่งเดินทางมาถึงอาคารสำนักงานดังกล่าว  ได้นำตัวชายวัยรุ่นทั้ง 3 คน ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ แล้ว 

 

 

ครู เหยื่อคมกระสุนอาชีวะกระหน่ำยิงอริ เสียชีวิตแล้ว

 

 

ด้านวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงสายที่ผ่านมาเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ 4-5 คน ใส่เสื้อช้อปของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง  เดินรวมกลุ่มไปมาอยู่บริเวณทางเท้า จากนั้นจู่ๆ ก็มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดบริเวณกลุ่มบาดเจ็บ ก่อนที่คนซ้อนจะชักอาวุธปืน แล้วเดินลงมาจากรถ ได้สะกิดเพื่อนของผู้บาดเจ็บ และเอาปืนจ่อศีรษะก่อนจะเหนี่ยวไกยิงทันที 

 

แต่เพื่อนผู้บาดเจ็บหลบกระสุนปืนทัน ทำให้กระสุนพุ่งตรงไปโดน ผู้หญิงที่เดินผ่านมาหน้าธนาคาร กระสุนพุ่งเข้าที่กลางหน้าผาก ก่อนล้มลงทันที จากนั้นผู้ก่อเหตุจะหันมายิงผู้บาดเจ็บเข้าที่ท้องจนล้ม และ กำลังจะเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่คนขี่รถจักรยานยนต์ที่มาด้วยกัน ตะโกนบอกว่าให้กลับไปยิงซ้ำให้ตาย มือปืนจึงย้อนกลับไปยิงซ้ำอีก 3 นัดเข้าที่บริเวณคอและศีรษะ แล้วจึงค่อยๆ เดินขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสวนลุมพินี

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า น.ส.ศิรดา  หรือ ครูเจี๊ยบ ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์  ซึ่งกำลังเดินไปกดเงิน ที่ตู้เอทีเอ็ม หน้าธนาคาร แล้วถูกลูกหลงกระสุนของคนร้าย ยิงเข้าบริเวณกลางหน้าผาก ก่อนล้มลงจมกองเลือด เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ได้เสียชีวิตแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ