ข่าว

ด่วน 'คนร้ายบุกยิง' อริ ย่านคลองเตย กระสุนพลาดโดนครู รร.พระหฤทัยฯ เจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ คนร้ายกระหน่ำยิงอริ 5 นัด หน้าธนาคาร TTB คลองเตย กระสุนพลาด ถูกครู โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เจ็บสาหัส ก่อนขี่ จยย. หลบหนี ตร.กำลังเร่งติดตาม

11 พ.ย. 2566 เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงคู่อริ บริเวณหน้าธนาคารธนชาติ สาขาคลองเตย  ใกล้เคียงโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถนนสุนทรโกษา เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 เป็นชาย 1 หญิง 1 เจ้าหน้าที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ  กำลังเร่งตรวจสอบ และติดตามคนร้าย ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าเป็นนักเรียนช่าง ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

คนร้ายยิงอุกอาจกลางกรุง

 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าคนร้าย เป็นชายวัยรุ่น แต่งกายคล้ายนักเรียนช่าง ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คน โดยจอดรถจักรยานยนต์ คนซ้อนท้าย เดินลงมาใช้อาวุธปืน ยิงไปที่คู่อริ ซึ่งอยู่บริเวณหน้าธนาคารธนชาติ ถ.สุนทรโกษา กระสุน ถูกผู้ชาย คาดว่าเป็นนักศึกษา และมีผู้หญิง ถูกลูกหลง ได้รับบาดเจ็บสาหัส  นอนจมกองเลือดอยู่หน้าธนาคาร

 

 

คนร้ายยิงอุกอาจกลางกรุง

 

 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ชาย ถูกยิงที่ คอทะลุ ท้ายทอย ส่วนหญิง ถูกยิง ที่ศีรษะ อาการสาหัส ทั้ง 2 คน  เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯร่วมกตัญญู ซึ่งเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 

 

 

คนร้ายยิงอริ กลางกรุง

 

 

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่าช่วงเกิดเหตุ  เห็นคนร้ายมากัน 2 คน จอดรถจักรยานยนต์ไว้ ก่อนที่คนซ้อนท้ายลงมา จ่อยิง ชาย 1 คน คาดว่าเป็นนักศึกษา  อาการสาหัส ส่วน ผู้หญิง ถูกลูกหลง คาดว่าเป็นครู โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถจยย. ยามาฮ่า หลบหนีไป 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เร่งติดตามคนร้าย ซึ่งขี่รถหลหนีไปทางสามแยกคลองเตย 

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ นำตัวชายวัยรุ่น 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนของคนเจ็บและวิ่งไปหลบหนี บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจแล้ว 

 

 

ตร.คุมตัววัยรุ่น 3 คน ต้องสงสัยก่อเหตุยิงอริ

 

 

ขอบคุณภาพ  มูลนิธิร่วมกตัญญู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ