ข่าว

นายกขนส่งทางบกฯ ไม่ฟันธงส่วยสติ๊กเกอร์เอี่ยวส่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เข้าร่วมให้ปากคำ ปม บรรทุกเกินขนาดไม่ฟันธง ส่วยสติ๊กเกอร์ ชี้ไม่ได้อยู่ในเครือข่าย

ความคืบหน้ากรณีรถบรรทุก ตกหลุมท่อนำสายไฟฟ้าลงดินของการไฟฟ้านครหลวง ที่บริเวณ ปากซ.สุขุมวิท 64/1 เมื่อวันที่8พ.ย.ที่ผ่านมา และมีการตรวจชั่งน้ำหนักของรถบรรทุกคันเกิดเหตุเกินกว่าที่กฏหมายกำหนดนั้น ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา  พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้มาประชุมร่วมกับพ.ต.อ.โอภาส หาญณรงค์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง และคณะทำงาน หลังจากนั้น ทางเจ้าของรถและคนขับรถคันเกิดเหตุได้เข้ามาปากคำกับพนักงานสอบสวน

นายกขนส่งทางบกฯ ไม่ฟันธงส่วยสติ๊กเกอร์เอี่ยวส่วย

ต่อมาช่วงบ่าย นายอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง นายกสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมาให้ปากคำเช่นกัน หลังจากเข้าห้องสอบสวนไปนานร่วม3ชั่วโมง นายอภิชาติได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า จากการให้ปากคำ ตนให้ตามที่มีข้อมูล อย่างไรก็ดี รถคันที่เกิดเหตุนั้น ตนไม่รู้จัก เพราะไม่ได้อยู่ในสมาคม แหละสติ๊กเกอร์ที่ใช้นั้น ไม่ฟันธงว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์สำหรับใช้ในเรื่องของการเคลียร์เกี่ยวกับประเด็นเรื่องส่วยหรือไม่

นายกขนส่งทางบกฯ ไม่ฟันธงส่วยสติ๊กเกอร์เอี่ยวส่วย

ในเรื่องนี้ก็คงต้องให้เป็นหน้าที่ของตำรวจทำการสืบสวนต่อ อย่างไรก็ตาม นายอภิชาติยังกล่าวอีกว่า ตามปกติไม่ค่อยจะมีการเคลียร์เรื่องบรรทุกเกินอย่างในต่างจังหวัด และถ้าในต่างจังหวัดไม่ใช้สติ๊กเกอร์ ก็จะอาศัยวิธีมีรถนำเส้นทาง แต่ในกรณีนี้ก็ยังต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ