ข่าว

ส่อคดีพลิก เด็กหญิง 13 ยอมรับแล้ว 'โชเฟอร์รถตู้' ไม่ได้ล่วงละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อคดีพลิก "เด็กหญิง13 ปี " ยอมรับแล้ว "โชเฟอร์รถตู้" ไม่ได้ล่วงละเมิด สอดคล้องพยานให้การ ตร.รอผู้เสียหายพร้อมให้การอีกครั้ง ก่อนเร่งสอบหาผู้ก่อเหตุตัวจริง

จากคดี เด็กหญิงวัย 13 ปี อ้างว่าถูก โชเฟอร์รถตู้ วางยาและล่วงละเมิดทางเพศ  ขณะเดินจากบ้านที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อมาหาพ่อแม่ ซึ่งทำงานก่อสร้างอยู่ที่ย่านบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ  จนทำให้ผู้เสียหายได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างหนัก  หลังเกิดเหตุได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางกอกใหญ่ และสภ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น

 

ต่อมา นายเดช อายุ 49 ปี โชเฟอร์รถตู้ ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ ด้วยการเข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธไม่ได้ล่วงละเมิด เด็กหญิง 13 ปี คนดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ ได้เก็บดีเอ็นเอ ของนายเดช โชเฟอร์รถตู้ ไปตรวจสอบ ส่วนเด็กหญิง ผู้เสียหาย แพทย์ระบุยังมีอาการป่วยทางจิตไม่พร้อมจะให้ข้อมูล  

 

ส่อคดีพลิก เด็กหญิง13 ปี ยอมรับโชเฟอร์รถตู้ ล่วงละเมิด

 


ล่าสุด มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี ทั้งตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยนักสหวิชาชีพ หลังจากที่ได้ทำการสอบปากคำเด็กหญิง 13 ปี ผู้เสียหายแล้ว

 

ปรากฎว่า เด็กหญิง 13 ปี  ให้การว่า นายเดช โชเฟอร์รถตู้  ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุกระทำชำเรา และไม่มีการก่อเหตุบนรถตู้แต่อย่างใด

ซึ่งคำให้การของเด็กหญิง 13 ปี สอดคล้องกับแนวทางการสืบสวนสอบสวน ที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำพยานที่เป็นผู้โดยสารที่นั่งบนรถตู้คันดังกล่าวทั้งหมด พบว่าไม่มีการกระทำผิดบนรถตู้แต่อย่างใด หลังจากนี้ทางตำรวจจะต้องรอให้ทาง เด็กหญิง 13 ปี ผู้เสียหาย มีความพร้อมทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจ และต้องรอการประเมินจากทางแพทย์ ก่อนจะมีการสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อทราบถึงผู้กระทำผิดตัวจริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ