ข่าว

เจออีก 'ท่อระบายน้ำ' ถูกเปิดฝาไว้กลางถนน ทำรถตกท่อพังเสียหาย 5 คันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจออีก 'ท่อระบายน้ำ' ถูกเปิดฝาไว้กลางถนนรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ทำรถตกหลุมท่อพังเสียหาย 5 คันรวด ถามใครจะรับผิดชอบ

 เมื่อเช้ามืดวันนี้ (9 พ.ย. 2566) ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมี รถยนต์ ประสบอุบัติเหตุตก 'ท่อระบายน้ำ' เสียหายหลายคัน ที่บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ ใต้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สามแยกบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยที่เกิดเหตุ เป็นถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้าสะพานต่างระดับบางใหญ่ พบท่อระบายน้ำกลางถนนถูกเปิดออก ปากท่อมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 50 เซนติเมตร บน 'ฝาท่อระบายน้ำ' มีตัวหนังสือ ทล. ข้างทางพบรถได้รับความเสียหายจำนวน 5 คัน เป็นรถเก๋ง 3 คัน และรถกระบะ 2 คัน ทุกคันได้รับความเสียหายยางแตกและล้อแม็กซ์แตก จึงประสานเจ้าหน้าที่รถยกทำการเคลื่อนย้าย

 

จากการสอบถาม หนึ่งในผู้ประสบเหตุ เจ้าของรถเก๋งนิสสัน อามีร่า สีดำ เปิดเผยว่า ระหว่างขับรถมาเพื่อจะไปตลาดบางใหญ่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเองไม่รู้ว่า ฝาท่อ ตรงนี้เปิดออก เห็น 'ฝาท่อระบายน้ำ' วางอยู่คนละจุด ทำให้ตนขับรถตกลงไปที่หลุมท่อ ล้อหน้าล้อหลังแม็กซ์แตก นอกจากรถตนเองยังมีรถกระบะ รถเก๋งตกท่ออีกหลายคัน คนที่ประสบอุบัติเหตุจึงต้องช่วยกันยกแบริเออร์มากันไว้ และยกฝาท่อมาวางตรงใกล้ๆ หลุมท่อ ไม่งั้นต้องมีคนเกิดเหตุจนอาจตายได้ ซึ่งรถที่ตกลงไปหลายคันกำลังหาหน่วยงานที่รับผิดชอบ

 

 

ทั้งนี้ที่ฝาท่อเขียนไว้ว่า ทล. พวกตนอยากรู้ว่าจะเอายังไงต่อ เพราะรถทุกคนเสียหายหมด ยังหาคนรับผิดชอบไม่ได้ ตนเองโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ถามว่ามีคนบาดเจ็บไหม แต่ก็ไม่มา ผู้เสียหายที่ประสบเหตุโทรไปหาตำรวจหลายคนแล้ว แต่ก็ไม่มีใครมา

 

ฝาท่อระบายน้ำเปิดทิ้งกลางถนน

ฝาท่อระบายน้ำเปิดทิ้งกลางถนน

 

เบื้องต้นตำรวจได้ให้เจ้าของรถที่เสียหายเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะทำการประสานเจ้าหน้าที่ทางหลวงนนทบุรี ให้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับผิดชอบความเสียหายทั้งหมดต่อไป

 

ฝาท่อระบายน้ำเปิดทิ้งกลางถนน

ฝาท่อระบายน้ำเปิดทิ้งกลางถนน

 

 

โดย : ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ

 

logoline