ข่าว

ครูหนุ่มโร่แจ้งความตร.หลังโดนปาหินใส่รถกระจกเสียหายหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูหนุ่ม"โร่แจ้งความ ตร สภ.สวนพริกไทย หลังแก๊งปาหินปทุมธานีอาละวาดหนัก ปาหินใส่รถขณะขับรถกลับบ้านกลางดึก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ที่ สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี นายณัฐพล อำพันแสง อายุ 39 ปี คุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ว่าหลังเกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่าขณะขับรถยนต์ส่วนตัว โตโยต้า รุ่น แคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ขย 8488 กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายปาหินใส่รถ จนกระจกด้านซ้ายแตก บริเวณกลางสะพานปทุมธานี1 มุ่งหน้า จ.ปทุมธานี 
 

กระจกรถเสียหาย

 

 

นายณัฐพล เปิดเผยว่า เมื่อคืนตนขับรถไปส่งแฟนที่ข้างโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส จากนั้นขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านย่านจังหวัดนนทบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบนกลางสะพานปทุมธานี 1 มีคนร้ายปาหินใส่โดนที่ฝากระโปรงและกระจกหน้ารถฝั่งซ้าย หลังจากนั้นตนเองได้ขับรถลงสะพานและจอดรถ ก่อนที่จะเดินย้อนขึ้นมาดู เพราะตนเองคิดว่าเป็นคนที่มาตกปลาและทำของกระเด็นมาใส่ แต่เมื่อคืนก็ไม่เจอใคร พร้อมกับพบก้อนหินอยู่ริมถนนหลายก้อน ตนจึงรีบกลับมาที่รถ เพราะกลัวเป็นแก๊งค์ป่าหินชิงทรัพย์ แต่เมื่อลงมาถึงรถแล้วก็ไม่มีใครตนจึงขับรถกลับบ้าน รอเช้าวันนี้จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าที่ตำรวจ สภ. สวนพริกไทย 

ด้าน พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผู้กำกับ สภ.สวนพริกไทย สั่งการให้ตำรวจสืบสวน สภ. สวนพริกไทย ลงพื้นที่ตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายขับรถมา จนไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุที่ถูกปาหินใส่ เบื้องต้นตำรวจยังทราบสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริงว่าคนร้ายประสงค์ต่อสิ่งใด มีอาการทางจิต หรือคึกคะนองหรือไม่  อย่างไรก็ตามแม้จะยังไม่เคยเกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นในพื้นที่ สภ.สวนพริกไทย แต่ตำรวจต้องเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว 

ครูหนุ่มโร่แจ้งความตร.หลังโดนปาหินใส่รถกระจกเสียหายหนัก

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หลังจากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก "ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง" ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า ปาหิน!!! ผู้เสียหายขับรถยนต์ระหว่างกลับบ้านพัก เมื่อขับรถมาถึงด้านบนสะพานปทุมธานี1 มุ่งหน้า จ.ปทุมธานี ก่อนที่ผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ