ข่าว

'ว่าน ธนกฤต' ยอมรับเกิดวูบ จนพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ ยันรับผิดชอบทุกอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ว่าน ธนกฤต" นักร้อง นักแสดงชื่อดัง ยอมรับทำงานหนัก พักผ่อนน้อย จนเกิดวูบหลับใน ก่อนขับรถหรูพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ จนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่าง

8 พ.ย. 2566  จากอุบัติเหตุ ของดารานักแสดงชื่อดัง "ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ หรือ ว่าน AF อายุ 38 ปี ขับรถยนต์  ดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ วอลโว่ พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ ของเทศบาลนครนนทบุรี จนเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่เทศบาลซึ่งกำลังทำงานอยู่บริเวณท้ายรถ ได้รับบาดเจ็บ  2 คน โดยเหตุเกิดบริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของคดี พนักงานสอบสวนต้องรอผลตรวจของแพทย์เนื่องจากเกิดเหตุ  "ว่าน ธนกฤต" ได้เดินทางไปโรงพยาบาล จากนั้นจะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ถึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้  

ว่าน ธนกฤต เกิดอุบัติเหตุขับรถพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ

 

 

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ  17.00 น. วานนี้ (7 พ.ย. 2566) "ว่าน ธนกฤต"  พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าของคดี โดย พร้อมกล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า พร้อมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น  ทั้งนี้ หลังจาก "ว่าน ธนกฤต" เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนแล้ว  เปิดเผยว่า ตนได้มาคุยเรื่องการดูแล ค่ารักษาพยาบาล และอาจจะต้องหยุดงาน ว่ายังไงบ้าง โดยตนจะรับผิดชอบทั้งหมด 

 

 

สภาพรถหรูของว่าน ได้รับความเสียหายพังยับ

 

 

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ว่าน ธนกฤต ระบุว่าตนทำงานทั้งวัน เสร็จค่อนข้างดึก ซึ่งทำให้เกิดวูบไปชั่วขณะหนึ่ง ซึ่งปกติตนจะมีคนขับรถให้ เพิ่งไม่มีคนขับรถเดือนนี้  และเป็นเดือนที่งานของตนเยอะ และหนัก ทำให้พักผ่อนน้อย ส่วนตัวไม่ได้บาดเจ็บอะไรเยอะ เมื่อวานได้ไปตรวจร่างกายมาแล้ว หมอได้ออกใบรับรองแพทย์มาว่า ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร สามารถทำงานได้ตามปกติ 

 

 

ว่าน ธนกฤต เข้าพบ ตร.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำ พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่าง

 

 

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า "ว่าน ธนกฤต" เดินทางมาให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเบื้องต้นเจ้าตัวให้การว่า เหตุเกิดขณะที่กลับมาจากทำงาน ยอมรับว่ามีอาการอ่อนเพลีย และอาจจะหลับใน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รีบนำตัว "ว่าน ธนกฤต" ไปโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อตรวจวัดแอลกอฮอลล์ในร่างกาย 

 

ทั้งนี้ ยอมรับว่า ตำรวจไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์หลังเกิดเหตุทันที เนื่องจากขณะนั้น ผู้บาดเจ็บและตัวของ ว่าน ธนกฤต ถูกส่งรักษาตัวคนละที่กัน ตำรวจจึงไปหาผู้บาดเจ็บก่อน จากนั้นจึงไปที่โรงพยาบาลที่ ว่าน ธนกฤต เข้ารับการรักษาก็ไม่พบตัวแล้ว ซึ่งทางโรงพยาบาลแจ้งว่า ว่าน บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และขอกลับไปพักผ่อน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บฯ

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ  จ.นนทบุรี  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ