ข่าว

สลด ด.ญ.วัย 14 เครียดถูก 'น้าเขย' ขืนใจนาน 8 ปี ตัดสินใจโดดเจ้าพระยาดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด เด็กหญิงวัย 14 เครียดถูกน้าเขยขืนใจ ตั้งแต่ 6 ขวบ พ่อแท้ๆ รับมาอยู่ที่กรุงเทพ ส่วนแม่ไม่สนใจกินแต่เหล้า แม่เลี้ยงเผย ช่วงเช้าแต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ แต่พูดแปลก "หนูขอกอดหน่อย" ก่อนกลายเป็นเรื่องเศร้า

6 พ.ย. 2566 พ.ต.ท.พลวัต โพธิ์ฉัตร รอง ผกก.ป.สน.บางคอแหลม รับแจ้งเหตุเด็กหญิงกระโดดสะพานกรุงเทพ ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้สั่งการนำเรือของ สน.บางคอแหลม ออกไปช่วยโดยด่วน โดย  ร.ต.ท.สมศักดิ์ เภาหว่าง รอง สวป.สน.บางคอแหลม เป็นผู้ขับเรือออกจาก สน.บางคอแหลม ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบผู้ประสบเหตุลอยคว่ำหน้าอยู่จึงรีบช่วยเหลือ ขึ้นมาบนเรือ ก่อนเร่งนำตัวขึ้นฝั่งที่ ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม เมื่อขึ้นฝั่งได้กู้ชีพได้ปั้มหัวใจ ประมาณ 40 นาที แต่ไม่เป็นผล

 

 

ตร.บางคอแหลม นำเรือออกให้การช่วยเหลือ เด็กหญิงกระโดดสะพานกรุงเทพ

 

 

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ)  อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2  สภาพเนื้อตัวซีดอยู่ในชุดพละของโรงเรียน ตรวจสอบบนสะพานกรุงเทพ พบกระเป๋าเป้สีดำ โทรศัพท์มือถือ และรองเท้าผ้าใบสีขาว ร.ต.อ.สุรณรงค์ จันหนู รอง สว.(สอบสวน)สน.บางคอแหลม จึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน พร้อมกับเชิญพ่อ และแม่เลี้ยงเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาเหตุจูงใจในการก่อเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินการต่อไป

 

 

รองเท้า กระเป๋า ของ เด็กหญิงวัย14  กระโดดน้ำเจ้าพระยา ดับ

 

 

ด้าน น.ส.นวลพรรณ  อายุ 49 ปี แม่เลี้ยง เปิดเผยพร้อมน้ำตาว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เป็นลูกสาวของสามีกับภรรยาเก่า อาศัยอยู่กับภรรยาเก่าตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ที่ จ.ชุมพร แต่เกิดเหตุน่าหดหู่ใจ เนื่องจาก ถูกน้าเขยข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 6 ปี จนถึงอายุ 14 ปี และยังถูกใช้งานทำสวน ทำไร่อย่างหนัก ข้าวปลาอาหารต้องหากินเอง ส่วนแม่แท้ๆ  ยังไม่สนใจ ดื่มแต่สุราอย่างหนัก ปล่อยปะละเลยให้ลูกสาวถูกกระทำ

 

 

รองเท้า กระเป๋า ของ เด็กหญิงวัย14  กระโดดน้ำเจ้าพระยา ดับ

 

 

ก่อนหน้านี้ น้าเขยผู้ก่อเหตุ ถูกจับกุมและเพิ่งได้รับการประกันตัวออกมา ทางพ่อของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) จึงได้ไปรับตัว ลูกสาวมาอยู่ด้วยประมาณ 3 เดือน และเพิ่งเข้าโรงเรียนได้เพียง 4 วัน ช่วงเวลา 3 เดือน ก่อนเปิดเทอมยังพูดกันอยู่ว่า มีความกังวลว่าน้องจะเข้ากับเพื่อนใหม่ได้หรือไม่ แต่เปิดเทอมวันที่ 1 ผ่านมา 5 วันก็ราบรื่นดี

 

และคืนก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ได้พูดกับพ่อว่าอยากเรียน กศน. มากกว่า เพราะเรียนไม่รู้เรื่องไม่เหมือนตอนที่อยู่ต่างจังหวัด  สุดท้ายก็ต่างคนต่างนอนหลับไป กระทั่งเมื่อช่วงเช้าน้องก็แต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ แต่ที่แปลกคือพูดว่า “หนูขอกอดหน่อย” และก็กอดกัน จนตนคิดได้ว่าเพิ่งได้กอดกันสองครั้ง ครั้งแรกตอนไปรับตัวมาจากต่างจังหวัด จากนั้นน้องก็เดินทางไปโรงเรียนตามปกติ 

 

กระทั่งช่วงสาย ครูได้โทรศัพท์ มาบอกพ่อว่า น้องไม่เข้าเรียนให้พ่อตามหาจนทราบว่ามาคิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

 

ด้านผู้เป็นพ่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ร่ำไห้ พูดว่าเรานัดกันไว้ไม่ใช่หรือ แล้วทำไมลูกต้องทำอย่างนี้ โดยพ่อบอกกับผู้สื่อข่าว ว่าลูกสาวเครียดหลายเรื่อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ