ข่าว

'โชเฟอร์รถตู้' ติดต่อขอมอบตัวหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยขืนใจ เด็ก 13

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โชเฟอร์รถตู้" ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย "ล่วงละเมิด เด็กหญิง 13 ปี ติดต่อ ขอเข้ามอบตัวกับ ตร.แวงน้อย ขอนแก่น แล้ว ยืนยันไม่ได้ทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา

6 พ.ย. 2566 เหตุเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกโชเฟอร์รถตู้  วางยาและล่วงละเมิดทางเพศ  ขณะเดินจากบ้านที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อมาหาพ่อแม่ ซึ่งทำงานก่อสร้างอยู่ที่ย่านบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ  จนทำให้ผู้เสียหายได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างหนัก  หลังเกิดเหตุได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางกอกใหญ่ และสภ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น

 

 

 

 

 

 

โชเฟอร์รถตู้ ต้องสงสัยล่วงละเมิดเด็กหญิง13ปี

 

ล่าสุดเช้าวันนี้  ทางด้าน พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย รรท.ผบช.ภ.4. เปิดเผยว่าได้เร่งรัดสั่งการให้ สภ.แวงน้อย รวมทั้ง บก.ภ.จว. ขอนแก่น และบก.สส.บช.ภ.4 สอบสวนสืบสวนเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วนแล้ว

 

ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ได้มีการแจ้งความไว้แล้ว ที่สน.บางกอกใหญ่ เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ทางด้านตำรวจได้เร่งประสานงาน  แต่เนื่องจากผู้เสียหายหลังเกิดเหตุได้เข้ารักษาตัวอยู่ที่จ.ขอนแก่น ยังไม่สามารถเดินทางมาสอบปากคำที่ สน.บางกอกใหญ่ได้

 

ทางสน.บางกอกใหญ่  จึงได้ประสานไปทาง สภ.แวงน้อย  โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แวงน้อย จะเดินทางไปเยี่ยมเด็กหญิงผู้เสียหายเพื่อดูว่าจะสามารถสอบปากคำในรายละเอียดเพิ่มเติมได้หรือไม่อย่างไร
 

โชเฟอร์รถตู้ ต้องสงสัยล่วงละเมิดเด็กหญิง13ปี ติดต่อขอมอบตัว

 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าหลังเรื่องดังกล่าวเกิดเป็นข่าวขึ้นมา โชเฟอร์รถตู้ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ล่วงละเมิดเด็กหญิง  ได้ประสานกับตำรวจ สภ.แวงน้อย เพื่อขอเข้ามอบตัวปล้ว พร้อมกับนำรถตู้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา

     

ส่วนการสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย  จะต้องมีสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำ แต่เนื่องจากเด็กหญิงผู้เสียหาย ยังอยู่ในอาการหวาดผวา คาดว่าต้องให้เด็กหายเครียดจึงจะสอบปากคำได้ 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ