ข่าว

คนร้ายบุกเดี่ยวรัว 'สาโรจน์ บางเค็ม' คนดัง วัวลาน เมืองเพชร ดับคาลานวัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือปืนบุกเดี่ยว จ่อยิงเผาขน ดับ "สาโรจน์ บางเค็ม" ขาใหญ่ "ลานวัว" เมืองเพชร ขณะยืนคุยเจ้าของลานวัวนครปฐม ตำรวจตั้งปมขัดผลประโยชน์ลานวัว และปัญหาส่วนตัว

เมื่อเวลาประมาณ 23.45 น. วันที่ 5  พ.ย. 2566  ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณลานวัวชั่วคราวภายในวัดเวียงคอย อ.เมือง จ.เพชรบุรี ผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายเรืองโรจน์ นุชศิลป์ หรือ สาโรจน์ บางเค็ม อายุ  42 ปี เป็นผู้กว้างขวางวงการวัวลานเมืองเพชร ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าบริเวณขมัยขวา ท้ายทอย และแขนซ้าย  ส่วนผู้บาดเจ็บ ได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว 
 

 

คนร้ายประกบยิง สาโรจน์ บางเค็ม ดับคาลานวัวนครปฐม

 

จากการสอบสวนนายสมนึก (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เจ้าของวัวลานจาก จ.นครปฐม ซึ่งเห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายโรจน์  ซึ่งเป็นคนรู้จักในวงการวัวลานเพชรบุรี-นครปฐม ในฉายา สาโรจน์ บางเค็ม  ได้เดินมาพูดคุยกันอยู่บริเวณท้ายรถบรรทุก จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด นายโรจน์ ก็ล้มลงเสียชีวิต

 

 

คนร้ายประกบยิง สาโรจน์ บางเค็ม ดับคาลานวัวนครปฐม

 

 

ส่วนคนร้าย เป็นชายกลางคน สวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต กางเกงขายว สวมหมวกปีกคลุมศีรษะ ทำให้มองไม่เห็นใบหน้า หลังก่อเหตุแล้วได้เดินหลบหนีไปทางด้านหลังวัด  โดยที่กระสุนนัดหนึ่งยังพลาดไปถูกขาของทีมงานของนายสมนึกได้รับบาดเจ็บ 

 

 

คนร้ายประกบยิง สาโรจน์ บางเค็ม ดับคาลานวัวนครปฐม

 


ขณะที่นางศศิวิมล  ซึ่งเป็นน้าสาวของนายโรจน์ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า นายโรจน์ ผู้เสียชีวิต ชอบเล่นวัวลานมานานแล้ว เคยห้ามปรามให้เลิกเล่น แต่ไม่เชื่อจนมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ส่วนฉายา "สาโรจน์ บางเค็ม" เนื่องจากเคยมีภรรยาเป็นคนใน ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย ด้วยความที่ชอบวัวลาน เพื่อนๆ จึงให้ฉายาว่า สาโรจน์ บางเค็ม และเป็นผู้กว้างขวางในวงการวัวลานภาคกลาง และยังเป็นคนประสานงานในการจัดกิจกรรมวัวลานใน จ.เพชรบุรี อีกด้วย 

 

 

คนร้ายประกบยิง สาโรจน์ บางเค็ม ดับคาลานวัวนครปฐม

 

 

ก่อนเกิดเหตุวัวกำลังจะเริ่มวิ่งคู่ที่ 3 เมื่อเสียงปืนดังขึ้น  คนที่เข้ามาดูแข่งวัวต่างตกใจวิ่งหนีเอาตัวรอด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว หรือขัดผลประโยชน์ในลานวัว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบวงจรปิดในที่เกิดเหตุและโดยรอบ และสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ