ข่าว

เปิดใจ 'นางแบบ' ถูก 'ช่างภาพ' ดัง ใช้มือถือแอบถ่ายตอนอาบน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'นางแบบ' ถูก 'ช่างภาพ' ดัง ยอดฟอล 4 หมื่น แอบถ่ายตอนอาบน้ำ เห็นโทรศัพท์ที่ซ่อนไว้คาตา เตือนสาวๆ ให้ระวังบุคคลรายนี้

จากที่มีเฟซบุ๊กชื่อว่า Bebo Bubee หรือ น้องบี "นางแบบ" วัย 24 ปี เปิดเผยถึงกรณีที่ได้โพสต์  "เตือนภัยช่างภาพชื่อดังเชียงใหม่อักษรย่อ P ยอด ฟอลไอจี 38.xk จ้างงานนางแบบ ถ่ายแบบนีวิวที่พัก แอบถ่ายคลิปตอนนางแบบอาบน้ำ" ลงโซเชียลทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจกันมากมาย 

 

 

 

 

 

 

 

โดยน้องบี เล่าเหตุการณ์ว่า รู้จักกับ P "ช่างภาพ" ดัง ยอดฟอลไอจี 38 k หรือ นายปาน สมัยเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน ในตัวเมืองเชียงใหม่ และได้ว่าจ้างไปเป็น "นางแบบ" ถ่ายแบบรีวิวที่พักในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ในราคา 2,000 บาท จึงตอบตกลง และเดินทางไปถ่ายแบบรีวิวที่พัก

 

นางแบบ

 

วันที่ 6 ส.ค. 2566 ได้เดินทางไปด้วยกัน 3 คน มีนาย P "ช่างภาพ" และเพื่อนหญิงของเธออีก 1 คน เมื่อถ่ายแบบรีวิวที่พักเสร็จ และพักแรมที่บ้านพักแห่งนั้น ขณะที่เธอกำลังอาบน้ำในห้องน้ำสังเกตเห็นว่ามีคนใช้มือถือแอบถ่ายคลิปอยู่ และทราบว่าคนที่แอบถ่ายคลิปเป็นนาย P นั่นเอง ตอนแรกเธอก็ไม่ว่าอะไร ทำใจนิ่งไว้ก่อน

 

ล่าสุดนางสาวบี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่ารู้สึกเอะใจ "ช่างภาพ" คนนี้ ตั้งแต่ที่ว่ามีการเปิดห้องนอนรวมกัน 3 คนแล้ว นอกจากนี้ "ช่างภาพ" ยังพยายามขึ้นมาหาตนบนห้องถึง 2 ครั้ง โดยอ้างว่ามาขอรหัส wifi นอกจากนี้ยังพยายามชวนตนดื่ม แต่ตอนนั้นเป็นคนที่ไม่ดื่มอยู่แล้ว

 

พอตรงเข้าไปอาบน้ำก็เหลือบไปเห็นว่ามีโทรศัพท์ยี่ห้อ iPhone รุ่น 14 Pro Max ชูขึ้นมาจากช่องว่างระหว่างกำแพงและหลังคา ตนจึงตั้งสติไม่เงียบแล้วนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเป็นหลักฐานเอาไว้ 

 

ช่างภาพ

 


 

ต่อมาก็ได้พยายามสอบถาม "ช่างภาพ" คนดังกล่าว แต่เจ้าตัวปฏิเสธตนจึงนำโทรศัพท์มือถือมาดูก็พบว่ามีคลิปในลักษณะ 18+ อยู่เต็มโทรศัพท์มือถือแต่คลิปของตนนั้นมองเห็นไม่ชัดมันดูมืดๆ และไม่รู้ว่าเป็นคลิปของตนหรือเปล่า จนตัดสินใจเดินทางกลับมาในเมืองเชียงใหม่ในทันที และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเชียงดาวเพื่อ ไม่ให้ "ช่างภาพ" คนนี้ไปก่อเหตุแบบนี้อีก ขณะนี้คดีอยู่ในชั้นศาลแล้ว

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวที่ได้นำมาโพสต์ในโลกโซเชียลก็เพื่อเตือน "นางแบบ" ที่ไปถ่ายรูปกับ "ช่างภาพ" คนดังกล่าวให้ระมัดระวังตัวเอง เนื่องจากหลังจากเกิดเรื่องตอนนี้ ช่างภาพคนนี้ก็ได้เปิดหานางแบบไปถ่ายรูปในลักษณะเดียวกันอีกแล้ว และนอกจากนี้ก็ยังมีคนที่เคยไปถ่ายแบบ ติดต่อ inbox มาหาตน บอกว่าเคยร่วมงานกับช่างภาพคนนี้แต่ไม่รู้ตัวว่าจะถูกกระทำในลักษณะเดียวกันหรือไม่ 

 

นางแบบ

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ