ข่าว

สลดหนุ่มซิ่งเก๋งกลับจากงานแต่ง ประสานงารถทัวร์ดับ 3 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างเร่งช่วยเหลือคนเจ็บและเสียชีวิตออกจากรถพบผู้เสียชีวิตใน 3 รายส่วนเก๋งพังยับคาดหลับใน

พ.ต.ต.พายัพ รุ่งหัวไผ่ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบัสรับส่งพนักงานชนกับรถเก๋งที่ถนนพหลโยธิน โคกสำโรง-หนองม่วง จ.ลพบุรี ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงประสานรถกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ร่วมตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถรับส่งพนักงานยี่ห้อฮีโน่ สีเหลืองบังอรทัวร์ ชนกับรถเก๋ง สีขาว ยี่ห้อมาสด้า หมายเลขทะเบียน สภาพพังยับเยิน พนักงานที่ได้รับบาดเจ็บต่างตกใจเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนช่วยเหลือขนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ขณะที่ภายในซากรถเก๋งพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย บาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างกว่า 45 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย และผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ออกมาจากซากรถได้ ก่อนนำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.โคกสำโรง ทราบชื่อคือนายชัชวาล คนขับเสียชีวิต นายภานุเดช  อายุ 25 ปี  เสียชีวิต น.ส.จุภา อายุ 20 ปี  เสียชีวิต และ น.ส.พิจิตรา อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยทั้ง 4 คน มากับรถเก๋งกำลังขับรถกลับจากงานแต่งที่ต่างจังหวัด ส่วนพนักงานที่โดยสารมากับรถรับส่งพนักงานได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 5 ราย

สลดหนุ่มซิ่งเก๋งกลับจากงานแต่ง ประสานงารถทัวร์ดับ 3 ราย

จากการสอบสวนนายประทิน อ่วมอิ่ม อายุ 55 ปี พนักงานขับรถรับส่งพนักงาน ซึ่งไม่ได้รับาดเจ็บ เล่าว่า ได้รับพนักงานมาจากจังหวัดสระบุรีเพื่อส่งกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งมาสด้าได้ขับลักษณะข้ามเลนเข้ามาในระยะกระชั้นชิด ตนไม่สามารถหักหลบได้ทันก่อนจะพุ่งชนประสานงาเสียงดังสนั่นจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นได้ว่า รถเก๋งที่เพิ่งกลับมาจากงานแต่งที่ อ.หนองม่วง ได้ขับสวนเลนมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ล้ำเลนเข้ามาชนกับรถรับส่งพนักงานอย่างรุนแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าผู้ขับอาจจะหลับใน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญนายประทิน ไปยัง สภ.โคกสำโรง เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้ประสานญาติเพื่อนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สลดหนุ่มซิ่งเก๋งกลับจากงานแต่ง ประสานงารถทัวร์ดับ 3 ราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ