ข่าว

มือปืนวัย 60 ปีเครียดถูกหลอกลงทุนบุกบ้าน 'กระหน่ำยิง 2 ผัวเมีย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียมือปืนสุดช้ำ เผยถูกหลอกให้ร่วมลงทุน 'กู้เงินนอกระบบ' จำนำรถขายทองจนหมดตัวหลังถูกคนบ้านเดียวกันหลอกกำไรงาม

จากรณีคนร้ายเป็นชายพกอาวุธปืนขนาด .38 บุกไปบ้านในหมู่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนกระหน่ำยิง 2 ผัวเมียคือ น.ส.กุญช์ภัสส์  อายุ 39 ปี และ นายรุ่งทิวา อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นมือปืนได้หลบหนีไป ผู้บาดเจ็บทั้งคู่ถูกนำตัวรักษาตัวเป็นการด่วน เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับสภ.หนองปรือ ได้เชิญนางนิล อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนางนิล เล่าว่า ได้รู้จักกับ น.ส.กุญช์ภัสส์ ผู้บาดเจ็บเพราะเป็นลูกค้าทำเล็บขาประจำที่และเป็นคนภาคเหนือเหมือนกัน จึงทำให้สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว ต่อมา น.ส.กุญช์ภัสส์ ได้ชักชวนให้ลงทุนผ่านโปรแกรมของบริษัทน้ำมัน และบริษัท ขนส่งชิปปิ้ง แห่งหนึ่ง โดยการันตีว่าได้เงินปันผล 100% ด้วยความหลงเชื่อ ตนกับสามี จึงหาเงินเพื่อนำมาลงทุน โดยเป็นกู้นอกระบบ 2 แสนบาทเงินนำรถเข้าไฟแนนซ์ 50,000 บาท เงินกู้ในระบบ และนำทองไปขายรวมๆแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 465,000 บาท โดยฝ่ายคนเจ็บเป็นผู้จัดแจง ในเรื่องของการกู้ยืมทั้งหมด จากนั้นก็นำเงินไปลงทุน

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 หลังจากลงทุนตนได้เงินปันผลมาเพียงแค่ครั้งเดียวเป็นเงิน 16,500 บาท จากนั้นก็ไม่ได้เงินปันผลอีกเลย โดยฝ่ายคนเจ็บอ้างว่า ได้เงินปันผลมาแล้ว แต่นำไปลงทุนเพิ่มต่อมาไม่นาน ฝ่ายคนเจ็บ อ้างว่าการลงทุน ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ จึงบอกยกเลิก และจะนำเงินทั้งหมดมาคืน โดยมีการทำลายลักษณ์อักษร ยอมรับสภาพหนี้ โดยจะผ่อนชำระเป็นงวดๆ อีกทั้ง ฝ่ายคนเจ็บยังพาไปดูบ้านพัก ให้คีย์การด์ ทางเข้า - ออก หมู่บ้าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าจะชดใช้หนี้ให้อย่างแน่นอน แต่พอถึงเวลานัดจ่ายงวดแรก ฝ่ายคนเจ็บ ก็ไม่ยอมนำเงินมาให้ ทำให้ตนเองและสามีเครียด ก่อนจะเกิดเหตุ สามีพูดกับตนว่าไม่ต้องเครียด เดี๋ยวไปทวงหนี้ให้ จากนั้นสามีก็หายออกจากบ้านไป จนกระทั่งทราบข่าวว่าสามีไปก่อเหตุ

ด้านคนเจ็บที่ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จศรีราชา และ เตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดโดยยืนยัน ว่าตนเองกับสามีไม่ได้โกงตามที่ถูกกล่าวหา โดยมีเอกสารยืนยันอีกทั้งเรื่องนี้ สามีของตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่มือปืนยังก่อเหตุยิงสามีจนอาการโคม่าเรื่องนี้พร้อมจะสู้คดีให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ นายชัย ในข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นและข้อหาเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน โดยพบว่ามือปืนยังหลบหนีอยู่ในจังหวัดชลบุรี ทางตำรวจอยู่ในระหว่างให้นางมิล ภรรยาของมือปืน เกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ