ข่าว

ชาวบ้านร้อง 'สถานบันเทิง' เปิดใกล้วัดแถมเปิดเกินเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทหารพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตรวจสอบสถานบันเทิงเปิดห่างจากวัดเพียง 100 เมตรพบ 'ไม่มีใบอนุญาตจำหน่างสุรา' ส่งเสียงดัง

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.อุ้มผาง ร่วมกับตำรวจ สภ.อุ้มผาง และทหารหน่วยเฉพาะกิจราชมนู อ.แม่สอด ประจำ อ.อุ้มผาง จ.ตาก ได้เข้าไปตรวจสอบสถานบริการแห่งหนึ่งได้เปิดบริการอยู่ใกล้กับวัดพานิช ซึ่งห่างกันเพียง 100 เมตร ในพื้นที่ตำบลอุ้มผาง โดยมีชาวบ้านได้ร้องเรียน ส่งเสียงดังและยังเปิดเกินเวลา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลงพื้นที่ตรวจสอบ ร้านดังกล่าวพร้อมกับได้พูดคุยทำความเข้าใจกับเจ้าของร้าน เนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนมา จากการตรวสอบเบื้องต้นพบว่าสถานบริการดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการสถานบริการ 

ชาวบ้านร้อง 'สถานบันเทิง' เปิดใกล้วัดแถมเปิดเกินเวลา

นอกจากยังเปิดใกล้กับศาสนสถานหรือวัดโดยมีการตัดเตือน และให้แก้ไข พร้อมทั้งได้บันทึกปากคำ นอกจากนี้ยังเก็บภาพภายในร้านไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทางทราบว่าสถานบริการแห่งนี้เคยมีการพูดคุยตักเตือนแต่ยังเปิดตามปกติ ยังไม่มีการแก้ไขใดๆ หลังจากมีการแจ้งเตือนไปแล้ว

จากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่รัฐระดับผู้บริหารเป็นเจ้าของ ซึ่งสร้างความหนักใจกับเจ้าหน้าที่มาก และยังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะการเปิดสถานบริการใกล้วัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ