ข่าว

หนุ่ม 'วัยเบญจเพส' ควบบิ๊กไบค์พุ่งหลุดโค้งดับสลดคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม 'วัยเบญจเพส' ขับบิ๊กไบค์พุ่มหลุดโค้งรูปตัวเอส อันตรายมาก ย่านพุทธบูชา ราวกันพังยับดับสลดคาที่ ประสานญาติรับร่าง

ร.ต.อ.วีระยุทธ ร้องหาญแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งเสียชีวิต บริเวณถนนพุทธบูชา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าสวนธนบุรีรมย์ ลักษณะเป็นทางโค้ง เป็นถนน 4 เลน วิ่งสวนกัน พบศพ นายเกษสิทธิ์ นฤบาลมงคลกุล อายุ 25 ปี พนักงานช็อบไฟแช็คซิปโป้ (Zippo) ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ สภาพศพนอนตะแคงซ้าย สวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงขายาวลายสก๊อตสีเทา นอนเสียชีวิตขณะสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ที่หน้าอกฝั่งขวา มีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Z-900 สีน้ำเงิน สภาพรถพุ่งชนเข้ากับแนวกั้นขอบทาง ส่งผลให้รถพังยับเยิน มีเศษซากกระจายตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และแนวกั้นถนนพังเสียหาย

จากการสอบถามนาย จักรกฤษณ์ วัฒนพงศ์สวัสดิ์ อายุ 27 ปี (ผู้เห็นเหตุการณ์) เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถกำลังจะไปกินข้าว เมื่อถึงบริเวณแยกนาหลวง เห็นรถ จยย. ของผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็วสูง จากนั้นได้เเซงฝั่งขวารถของตนไป สักพักเห็นผู้ตายหักหลบ รถ จยย. ฮอนด้า PCX สีขาว ที่กำลังจะเลี้ยวเข้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี กระทั่งเห็นรถผู้ตายหลุดโค้ง และเสียหลักพุ่งชนเข้ากับขอบทางจนเสียชีวิตคาที่ ตนจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยเพื่อเข้าช่วยเหลือ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์นิติเวชตรวจสอบจากสภาพร่างกายของผู้เสียชีวิตพบบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณหน้าอก แล้วยังพบว่ามีกระดูกหักหลายแห่ง และรอยแผลถลอกตามร่างกายอีกด้วยซึ่งคาดว่าผู้ตายอาจจะขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วจึงอาจจะเป็นเหตุให้ควบคุมรถไม่อยู่ก็เลยเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนราวเหล็กกั้นขอบทางอย่างรุนแรงจนเหล็กหลุดหักออกมาเกือบจะทั้งแผ่นแล้วรถจักรยานยนต์ของผู้ตายก็ติดคาอยู่กับเหล็กกั้นขอบทางดังกล่าวในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคันและด้วยความแรงจึงเป็นเหตุให้กระเป๋าเป้ที่ผู้ตายสะพายเอาไว้ด้านหลังถึงกับหลุดกระเด็นเข้าไปตกอยู่ภายในสวนธนบุรีรมย์อีกด้วย

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเก็บรวมรวมทรัพย์สินทั้งหมดของผู้ตายส่งคืนให้กับญาติของผู้เสียชีวิตทั้งหมด และจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งถึงจะสรุปเหตุการณ์ที่แท้จริงทั้งหมดได้ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนจะมอบให้ญาตินำเอกสารมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนโค้งดังกล่าวเป็นลักษณะโค้งตัวเอสซึ่งเป็นโค้งอันตรายมากในย่านถนนพุทธบูชา แล้วยังมีสถิติที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยที่สุดในย่านถนนเส้นดังกล่าว จึงอยากจะวอนให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ปรับปรุงแก้ไขบริเวณโค้งดังกล่าวให้มีความปลอดภัยมากกว่านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ