ข่าว

สารภาพสิ้น ฆ่า'อาสาว'ป่วยติดเตียงดับคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.แสมดำ จับกุมหลานชายใช้ไม้กวาดทำร้ายอาสาว ป่วยติดเตียงดับคาบ้านพัก ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตพบมีรอยฟกซ้ำตามร่างกาย สารภาพสิ้นลงมือทำร้ายจริง เพราะผู้ตายขับถ่ายเลอะเทอะส่งกลิ่นเหม็น "กินข้าวไม่ลง"

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจ สน.แสมดำ จับกุมนายวรวิทย์ (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหา 'ฆ่า' 'อาสาว' เป็น 'ผู้ป่วยติดเตียง' เสียชีวิตคาบ้านพัก พร้อมยึดของกลางเป็นไม้กวาดด้ามสั้น จำนวน 1 อัน 


คดีนี้ 'ตำรวจ' สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุหญิงวัย 46 ปี มี 'อาการป่วยติดเตียง' นอนเสียชีวิต อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยบางกระดี่ 25 แขวงแสมดำ เขตบางบอน กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม เวลาประมาณ 17.30 น. ที่ผ่านมา เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ     จึงส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช 

 

 

สน.แสมดำตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากสภาพศพ ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดตามร่างกายถึงมีรอยฟกซ้ำ หรืออาจถูกทำร้ายหรือไม่ จึงเชิญบุคคลที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ ที่ สน.แสมดำ กระทั่งแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอาจถูกผู้อื่นทำร้ายเสียชีวิต จึงสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ 

หนึ่งในนั้น คือ นายวรวิทย์ ผู้ต้องหา หลานชายของผู้เสียชีวิต รับสารภาพว่าทำร้ายผู้ตายด้วยการใช้ไม้กวาดตีตามร่างกายและใช้เท้าเตะไปที่บริเวณลำตัว 3-4 ครั้ง ปมเหตุเพราะโกรธที่ผู้ตายป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และมักจะอุจจาระส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบ้าน จังหวะนั้นตัวเองกำลังนั่งทานข้าวอยู่ ทำให้ 'กินข้าวไม่ลง' จึงรู้สึกโกรธและลงมือทำร้ายผู้ตาย หลังจากลงมือทำร้ายยังเห็นผู้ตายนั่งทำภารกิจส่วนตัวอยู่ กระทั่งวันที่ 31 ตุลาคม เวลาประมาณ 17.30 น. ผู้ตายนอนแน่นิ่ง เมื่อมาเข้าดูก็ทราบว่าผู้ตายไม่หายใจจึงได้โทรบอก 'พ่อ' ซึ่งเป็นพี่ชายผู้ตาย พอพ่อมาถึงก็พยายามปั๊มหัวใจ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจ
 

สารภาพสิ้น ฆ่า'อาสาว'ป่วยติดเตียงดับคาบ้านพัก

 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา “มิได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ