ข่าว

ผวา หนุ่ม MC เจอชาย ซิ่งรถหรูปาดหน้าพุ่ง 'ประสานงา' ครอบครัวอ้างป่วยจิตเวช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม MC ขับรถกลับจากกินข้าว เจอหนุ่มซิ่งรถหรูไล่ตาม ก่อนปาดหน้าขับรถพุ่ง "ประสานงา" ตำรวจตามถึงบ้าน ครอบครัวหงายการ์ด "ป่วยจิตเวช"

3 พ.ย. 2566 จากกรณีโซเชียลแชร์คลิปเหตุการณ์ รถหรูคันหนึ่งขับไล่ชนรถอีกคันบน
สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ จ.นนทบุรี โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า "ชนกันดื้อๆ แบบนี้ก็ได้เหรอว่ะ พิกัด จ.นนทบุรี ทางขึ้นสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา ตี 4 ของวันที่ 2 พ.ย. มึงจะอ้างว่าเมา หรือกร่างมาจากไหน ใหญ่มาจากไหนไม่รู้ ทำสันดานแบบนี้กูรับไม่ได้"

 

ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 2 พ.ย.2566 ที่ผ่านมา  นายวรภพ (สงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี ผู้โพสต์ซึ่งเป็นเจ้าของรถที่ได้รัยความเสียหาย พร้อมกับ น.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี แฟนสาว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เสกสรร จเรเขทกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมหลังเกิดเหตุเมื่อเวลา 04.40 น.บริเวณสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ถนนท่าน้ำ-วัดโบสถ์ ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนจะเดินทางเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

หนุ่ม MC  เจอชาย ซิ่งรถหรูปาดหน้าพุ่ง ประสานงา ครอบครัวอ้างป่วยจิตเวช

 

 

โดยนายวรภพ  ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อเวลา 04.40 น. ขณะที่ตนขับรถมากับ น.ส.พลอย แฟนสาว หลังตนเลิกงานแวะรับประทานอาหารย่านเกษตร และตั้งใจว่าจะเดินทางจะไปทำบุญ ที่วัดสังฆทานย่านถนนพระราม 5  ปรากฎว่า ได้มีรถยนต์เก๋ง BMW ทะเบียนจังหวัดปทุมธานี  ซึ่งขับไล่ตามมาเปิดไฟสูงใส่ ไล่ตามมา จึงได้ขับรถชิดช้ายให้ และขับรถหลบหนีเข้าไปในซอยแห่งหนึ่ง แต่ก็ถูกคู่กรณีขับรถไล่ตามเข้าซอยมาอีก จึงรู้ว่าไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจพยายามขับรถขึ้นสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ 

 

 

หนุ่ม MC  เจอชาย ซิ่งรถหรูปาดหน้าพุ่ง ประสานงา ครอบครัวอ้างป่วยจิตเวช

 

 

โดยตั้งใจว่าว่าจะขับรถหนีไปขอความช่วยจากตำรวจที่โรงพัก ระหว่างที่ขับรถขึ้นสะพานเจษฎาฯ  ปรากฎว่า รถคู่กรณีขับแซงขึ้นไป ก่อนจะกลับรถอย่างกะทันหัน แล้วเร่งเครื่องกลับรถเข้ามาพุ่งชนรถของตนเองอย่างจัง  จนทำให้รถเก๋งของตนที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ยังไม่ถึง 3 เดือนพังยับ โดยเฉพาะช่วงหน้าหม้อน้ำแตก และยังทำให้ตนถูกเข็มขัดนิรภัยรัดจนเจ็บหน้า และหน้าท้อง ซึ่งหลังเกิดเหตุคู่กรณีได้หลบหนีด้วยการเรียกรถแท็กซี่หลบหนีไป


 

หนุ่ม MC  เจอชาย ซิ่งรถหรูปาดหน้าพุ่ง ประสานงา ครอบครัวอ้างป่วยจิตเวช

 

 

โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบเหตุ และข้อมูล ทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายวรเมธ (สงวนนามสกุล)  อายุ 36 ปี จึงติดตามไปยังบ้านพัก ในพื้นที่ กทม. และพบผู้ก่อเหตุ ให้การรับว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่ญาติอ้างว่า ผู้ก่อเหตุป่วยทางจิตเวช อยู่ระหว่างรักษาจึงขอตรวจสอบหลักฐานต่างๆ แล้ว ตรวจวัดแอลกอฮอล์ และตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ พร้อมกับส่งตัวผู้ก่อเหตุไปให้แพทย์ ร.พ.ศรีธัญญา ตรวจสภาพทางจิตและรอผลแพทย์วินิจฉัย

 

นายวรภพ กล่าวอีกว่า ประเด็นที่ว่าคู่กรณีอ้างว่าป่วยทางจิตนั้น ตนคิดว่า คงไม่ใช่ เพราะถ้าหากป่วยจิตจริง ทั้งการขับรถตามเข้าซอย ทั้งการขับรถแซงขึ้นไปปาดหน้า แล้วกลับรถพุ่งมาชน รวมทั้งการเรียกรถแท็กซี่หลบหนีหลังก่อเหตุ เขามีสติครบถ้วนมากกว่า

 

 

รถหรู ที่ขับรถพุ่งชนรถหนุ่ม MC

 

 

ญาติเขาบอกว่า เขาป่วยเป็นโรคทางจิต ตนก็อยากฝากบอกถึงคนที่มีผู้ป่วยลักษณะแบบนี้ ให้ดูแลลูกหลานที่ป่วยให้ดีกว่านี้ อย่าปล่อยให้ออกมาเจอผู้คน หรือถ้าจะออกมาก็ต้องมีคนมาควบคุมดูแล เพราะปล่อยเขาออกมาคนเดียว ก็จะเกิดเหตุการณ์แบบที่เกิดกับตน

 

ขณะที่ น.ส.พลอย (นามสมมุติ)  กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนทั้งตกใจ และหวาดกลัว ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตน ตอนนี้ร่างกายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และขา เนื่องจากกระแทกถูกคอนโซลหน้ารถ ตนผวาทุกครั้งที่มีรถเข้ามาใกล้ตัว ก็อยากฝากถึงคนที่มีญาติป่วยแบบนี้ ให้ควบคุมดูแลอย่าปล่อยให้ออกมาทำความเดือดร้อนให้กับคนอืนแบบที่ตน และแฟนเจอ

 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน และส่งตัวผู้ก่อเหตุเข้าตรวจสอบสภาพจิตที่ รพ.ศรีธัญญา โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งหลังจากได้รับผลตรวจร่างกายจากแพทย์ อาจมีการตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ  จ.นนทบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ