ข่าว

'เณรแอ' โต้ทำใครท้องไม่ได้ หลังสาว แจ้งความโดนล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจดอนเมือง บุกบ้าน "เณรแอ" หาหลักฐาน หลังสาวร้องถูก "ล่วงละเมิด" ยึด "น้ำมันว่านมหาเสน่ห์" ตรวจสอบ ด้าน "เณรแอ" ยืนยันทำใครท้องไม่ได้ ส่วนเรื่องมีความสัมพันธ์ สมัครใจ 2 ฝ่าย ชี้ โดนแบล็กเมล์ กรรโชกเงิน 2 แสน

1 พ.ย.  2566  พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง  พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดอนเมือง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข 60 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง เดินทางเข้าพบ นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ จอมขมังเวทย์ อายุ 63 ปี ที่บ้านภายในซอยสรงประภา 14 แยก 2-1 แขวงสรงประภา เขตดอนเมือง กรุงเทพ เพื่อสอบถามและขอข้อมูลหลังจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงรายหนึ่ง เข้ามาแจ้งความที่ สน.ดอนเมืองว่า ถูก เณรแอ กระทำอนาจาร

 

เณรแอ โต้ทำใครท้องไม่ได้ หลังสาว แจ้งความโดนล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์

จากการตรวจสอบพบหลังดังกล่าว ลักษณะ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ 150 ตารางวา มีส่วนที่เป็นอาคารชั้นเดียว ขนาด 40 ตารางเมตร เป็นห้องทำพิธีของ เณรแอ ด้านในแบ่งเป็นส่วนห้องนอน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบห้องพิธี พบแท่นบูชาเทวรูป ฤาษี เศียรพ่อแก่ กุมารทอง กุมารี หัวกะโหลกมีเทียนปัก และขี้ผึ้งมหาเสน่ห์ อยู่เต็มห้องหลายพันชิ้น เจ้าหน้าที่ได้ขอนำน้ำมันว่านมหาเสน่ห์ ที่หญิงผู้เสียหายให้ข้อมูล ไปส่งตรวจ โดย เณรแอได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

 

เณรแอ โต้ทำใครท้องไม่ได้ หลังสาว แจ้งความโดนล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์

 

 

โดย เณรแอ กล่าวว่า รู้จักผู้เสียหายเมื่อปี 2564 โดยได้มาขอทำพิธีถอนของ หลังถูกสามีทิ้ง โดยมีใบหย่ามายืนยัน ซึ่งได้ทำพิธี 3 รอบ ก่อนจะเริ่มทำความรู้จักกัน จากนั้นฝ่ายหญิงเวียนมาหาประจำ ตกลงคบหากัน ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ตนมีหลักฐานการโอนเงินให้ ซึ่งก่อนที่ฝ่ายหญิงจะไปแจ้งความนั้น ตนเหมือนถูกกรรโชกทรัพย์  เห็นเป็นตนเหมือนเป็นตู้เอทีเอ็ม 

 


 

เณรแอ โต้ทำใครท้องไม่ได้ หลังสาว แจ้งความโดนล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์

 

 

ต่อมาฝ่ายหญิงบอกว่าตั้งครรภ์ แต่ตนเองนั้นเป็นหมัน จึงทราบว่าโกหก ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้มาเรียกร้อง อยากได้เงิน 2 แสนบาท พอตนไม่ให้ จึงเอาเรื่องไปร้องเรียนตน การที่ตำรวจเข้ามาขอข้อมูลครั้งนี้ ตนพร้อมและเต็มใจให้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

 

เณรแอ โต้ทำใครท้องไม่ได้ หลังสาว แจ้งความโดนล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์

 

 

พ.ต.อ.อดิเรก กล่าวว่า เบื้องต้นยังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยมาขอความร่วมมือกับทางเณรแอ และมาเก็บหลักฐาน พนักงานสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ มาขอข้อมูล และทำการขอรายละเอียดกับทางเณรแอ ซึ่งตำรวจจะต้องให้ความยุติธรรมทุกฝ่าย

 

ส่วนน้ำมันว่านมหาเสน่ห์ วัตถุเอาไปตรวจนั้น จะดูว่ามีผลอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ ส่วนเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ กับตัวผู้เสียหายต้องดูว่าเป็นความสมัครใจด้วยหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ต้องขอรวบรวมพยานหลักฐานก่อน

 

 

logoline