ข่าว

ไม่รอด ตร.ตะครุบตัว 'หนอน' สมุนคนสนิทขับรถนำขบวนพา'เสี่ยแป้ง นาโหนด' หนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจสอบสวนกลาง" แกะรอยตามตะครุบตัว "หนอน" สมุนคนสนิทขับรถนำขบวนพา "เสี่ยแป้ง นาโหนด" หลบหนี หลังถูกศาลออกหมายจับ รายที่ 7

31 ต.ค. 2566 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน นำกำลังบุกจับนาย สุทิวัส หรือ หนอน อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช  ตามความผิด ร่วมกันกระทำการด้วยประการใด ให้ผู้ถูกคุมขังตรามอำนาจของศาล ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปหลุดพ้นจากการคุมขังไป จากกรณีที่ พาตัว นายเชาวลิต หรือ "เสี่ยแป้ง นาโหนด"  หลบหนีออกจาก รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นหมายจับรายที่ 7
 

ไม่รอด ตร.ตะครุบตัว 'หนอน' สมุนคนสนิทขับรถนำขบวนพา'เสี่ยแป้ง นาโหนด' หนี

 


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม นายสุทิวัส หรือ หนอน ได้ที่ ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังจากการจับกุม เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมาย และเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัว เสี่ยแป้ง ต่อไป 

 

 

ตร.ตะครุบตัว

 

 

สำหรับ นายสุทิวัส หรือ หนอน เป็นลูกน้องคนสนิทของ เสี่ยแป้ง นาโหนด  ที่ทำหน้าที่ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีดำ ในการหลบหนี เบื้องต้นทราบว่าเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด จากเรือนจำกลางพัทลุง ในข้อหามี ยาเสพติด ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเป็นขาใหญ่ของวงการค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.พัทลุง และจังหวัดใกล้เคียง 

 

 

ตร.ตะครุบตัว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ