ข่าว

จับหนุ่มขี้ยา ทำร้ายแฟนสาวสาหัส หลัง 'กัน จองพลัง' พาเหยื่อร้อง 'บิ๊กโจ๊ก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีไม่รอดรวบหนุ่มขี้ยา กระทืบทำร้ายแฟนสาว บังคับเสพ-ค้ายา ตำรวจตามรวบ หลัง 'กัน จองพลัง' พาร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ก่อนพาแจ้งความสภ.สามพราน ค้นห้องพบยาบ้า 200 เม็ด ตรวจสอบประวัติถูกดำเนินคดี ทั้งเสพ-ค้ายา

 

29 ต.ค. 2566  จากกรณี "กัน จอมพลัง"  ได้พาหญิงสาว อายุ 26 ปี เข้าร้องเรียน "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย บังคับเสพ-ขายยาเสพติด

 

ต่อมา กัน จอมพลัง ได้พาเหยื่อสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน เพื่อดำเนินคดีกับนายอาทิตย์ อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม ที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาว ช่วงดึกวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา 

 

กัน จอมพลัง ช่วยสาวถูกแฟนทำร้าย

 

 

 

หญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองกับนายอาทิตย์ คบกันมาได้ประมาณ 3 เดือน ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน นายอาทิตย์  มักจะชักชวนให้ขายยาบ้า แต่ตนไม่ยอม จึงถูก นายอาทิตย์  ทำร้ายร่างกายด้วยการตบตีมาโดยตลอด  กระทั่งเมื่อวันที่ 26-27 ต.ค. ที่ผ่านมา นายอาทิตย์ ได้ลงมือทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ด้วยการเตะ ต่อย และไม้ใช้ทุบตี จนทนไม่ไหว ต้องวิ่งหลบหนีออกมาจากห้องพักในโครงเอื้ออาทรพุทธมณฑลสาย7  เพื่อมาขอความช่วยเหลือกับ รปภ. ในป้อมยาม จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้ามาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

จับหนุ่มขี้ยา ทำร้ายแฟนสาวบังคับเสพ-ค้ายา

 

 

 

 

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน หลังจากได้รับแจ้งความ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามตัว นายอาทิตย์ มาดำเนินคดีโดยด่วน จนสามารถจับกุมตัว นายอาทิตย์ เอาไว้ได้แล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ 

 

จับหนุ่มขี้ยา ทำร้ายแฟนสาวบังคับเสพ-ค้ายา

 

 

 

ส่วนประวัตินายอาทิตย์  เคยถูกตำรวจรวจ สภ.สามพราน จับกุมดำเนินคดีเสพยาแล้วถึง 2 ครั้ง และคดีจำหน่ายยาเสพติดอีก 2 ครั้ง ในปี 2563 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และจากการตรวจปัสสวะพบว่าเป็นสีม่วง ล่าสุดจากการตรวจค้นห้องพัก พบยาบ้าอยู่ที่ในหมวกกันน็อก  1 ถุง ประมาณ 200 เม็ด

 

 

 

ทอมฉัน บุญไสย์ จ.นครปฐม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ