ข่าว

'กัน จอมพลัง' พาเหยื่อสาวร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' แฟนลูกทหาร ทุบตี-บังคับเสพ-ค้ายา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแฟนลูกทหาร ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' หลังถูกทุบตี กระดูกแตก มีดกรีดใบหน้า บังคับค้า-เสพยา ขู่ฆ่าครอบครัว 'กัน จอมพลัง' ชี้ ผู้ก่อเหตุเป็นคนกว้างขวาง เมืองนครปฐม แจ้งเจ้ากรมจเร ทบ. ประสานคนตระกูล 'สะสมทรัพย์' ร่วมช่วยเหลือ

 

29 ต.ค. 2566 ที่สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ "กัน จอมพลัง" ได้พาหญิงสาวอายุ 28 ปี เข้าพบ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เพื่อร้องขอให้ช่วยเหลือ 

 

หลังจากเธอถูกแฟนหนุ่มซึ่งเป็นลูกทหาร กักขัง และทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลฟอกช้ำตามร่างกาย กระดูกโหนกแก้มแตก และกระดูกซี่โครงร้าว พร้อมเล่าเบื้องต้นว่า หลังคบหากันได้ 3 เดือน จึงรับรู้ว่าเป็นพ่อค้ายาเสพติด แถมยังใช้กำลังทำร้ายบังคับให้ร่วมค้ายาเสพติด และข่มขู่ หากนำเรื่องไปบอกใคร จะฆ่าทั้งครอบครัว 

เหยื่อสาวร้องบิ๊กโจ๊ก แฟนลูกทหารทำร้ายบังคับเสพ-ค้ายา

 

 

เธอบอกว่า โดนท่อนเหล็ก สากกะเบือฟาดเข้าที่ลำตัว ศรีษะ และยังโดนชกต่อย จนกระดูกโหนกแตก และกระดูกซี่โครงร้าว อีกทั้งแฟนเป็นลูกทหาร เป็นคนกว้างขวาง รู้จักคนเยอะ ยิ่งทำให้กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยจนต้องตัดสินใจหลบหนี ก่อนจะมาขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด

 

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า เรื่องนี้รับทราบจาก "กัน จอมพลัง" ซึ่งได้พาผู้เสียหายมาในวันนี้ ที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ สภ.สามพราน จ.นครปฐม จะดำเนินการสอบปากคำ เป็นกรณีความรุนแรงในครอบครัว มีการล่วงละเมิดมีความรุนแรงมา ตนในฐานะผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และภาคประมง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศพดส.ตร.) จะดำเนินมาตรการเด็ดขาดกับผู้กระทำความผิดทุกราย พร้อมใช้มาตรการป้องกัน ด้วยโครงการครูแดร์หรือ D.A.R.E. (Drug Abuse Resistance Education) ซึ่งจะให้ข้อมูลกับทางสถานบันการศึกษา ชุมชนต่างๆ

 

เหยื่อสาวร้องบิ๊กโจ๊ก แฟนลูกทหารทำร้ายบังคับเสพ-ค้ายา

 

 

 

เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว หากผู้เสียหายประสงค์ดำเนินคดี ก็จะดำเนินการ หากเจรจาพูดคุยได้ ก็ขอให้หยุด เพราะทราบว่ามีการทำร้ายร่างกายมายาวนาน ทั้งนี้ พ่อแม่มีลูกก็หมายความว่าไม่มีสิทธิ์ในร่างกายของลูกที่จะทำร้าย ส่วนการใช้ยาเสพติดในค่ายทหารจะดำเนินการตรวจสอบต่อไป

 

 

 

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า ผู้เสียหายเพิ่งหนีออกมาได้เมื่อคืนนี้ โดยช่วงหลังแฟนของเธอทำร้ายน้อง ขัง กระทืบ ต่อยเตะหน้า เอาสากกะเบือทุบ หลังคบกันบอกว่าเป็นพ่อค้ายา บังคับให้ขายยา ข่มขู่หากพูดเรื่องดังกล่าวกับใครจะทำร้ายทั้งครอบครัว เรื่องเกิดในแฟลตทหาร น้องตะโกนร้องขอชีวิตแล้ว ไม่มีใครเข้ามาช่วย เรื่องถึงตรงนี้ เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย จึงมาร้อง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ให้ช่วยเหลือ

 

เหยื่อสาวร้องบิ๊กโจ๊ก แฟนลูกทหารทำร้ายบังคับเสพ-ค้ายา

 

 

 

ส่วนประเด็นที่คู่กรณีเป็นลูกทหาร ตนประสานเจ้ากรมจเรทหารบก เป็นที่เรียบร้อย ส่วนคำขู่ฆ่านั้น เชื่อว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะดำเนินการอย่างเด็ดขาดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งในส่วนของพื้นที่เกิดเหตุ ตนได้ประสานนายปองพล สะสมทรัพย์ โดยช่วงบ่ายจะเดินทางไป จ.นครปฐม 

 

 

 

สาเหตุที่ทำร้าย คือ หึงห่วงไม่มีสาเหตุและบังคับให้น้องเสพยา เพื่อหวังให้มีเพศสัมพันธ์ พอไม่ทำตาม ก็ทำร้ายร่างกาย การกระทำดังกล่าวไม่มีความเป็นมนุษย์ ส่วนพ่อแม่ผู้ก่อเหตุ ห้ามลูกไม่ได้เพราะกลัวถูกทำร้าย ส่วนผู้ก่อเหตุเคยถูกจับหรือไม่ ไม่ทราบ แต่ผู้เสียหาย ยืนยันมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด บาดแผลมีทั้งหมด 4-5 แห่ง ถูกชกตาแตก หัวมีบาดแผลถูกสากกะเบือทุบ มีการเอากรรไกรกรีดหน้าให้เสียโฉม ทั้งตัวหนักมาก แม้จะร้องขอชีวิตยังไม่หยุด กลับมาต่อยเตะอีกครั้ง

 

เหยื่อสาวร้องบิ๊กโจ๊ก แฟนลูกทหารทำร้ายบังคับเสพ-ค้ายา

 

 

 

ด้านผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คบกับผู้ก่อเหตุได้เพียง 3 เดือน มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายตลอด และมีพฤติกรรมเสพและค้ายาเสพติด ไม่รู้ว่าเป็นเครือข่ายรายใหญ่หรือไม่ แต่จะสังเกตุเห็นเป็นถุงสีฟ้า ทั้งนี้หวั่นกลัวเรื่องความปลอดภัย จึงต้องมาร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ