ข่าว

ไปไม่รอด 'บิ๊ก' ลูกสมุนพา 'เสี่ยแป้ง' แหกคุก โผล่มอบตัวอีก 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปไม่รอด 'บิ๊ก' ลูกสมุนพา 'เสี่ยแป้ง' แหกคุกหนี โผล่มอบตัวอีก 1 ราย ยืนรอตำรวจที่ศาลาพักรอรถริมทาง ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวสอบ

วันที่ 28 ต.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักรี หรือ "บิ๊ก" อายุ 41 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาช่วยพา "เสี่ยแป้ง" หนีออกจากโรงพยาบาล เข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจเร่งนำตัวสอบ อยู่ในระหว่างการเดินทางจากพื้นที่ อ.นาโยง จ.ตรัง มายังตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ขณะที่ชุดมือปราบเร่งไล่ล่า "เสี่ยแป้ง" หลังกรมราชทัณฑ์เพิ่มรางวัลนำจับเป็น 1 ล้านบาท


 

ขณะที่ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า ในขณะนี้ทางด้าน พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ได้เดินหน้าการไล่ล่าจับกุม "เสี่ยแป้ง" หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ในทางลับย่างต่อเนื่อง

 

โดยได้ประสานงานขอความร่วมมือจาก พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ อดีตรอง ผบ.ตร. อดีตมือปราบคดีรังนกในพื้นที่ ต.เกาะหมาก อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ได้ลงพื้นที่จังหวัดพัทลุงเพื่อขับเคลื่อนการไล่ล่ากลุ่มคนร้ายในคดีดังกล่าวด้วย

 

เสี่ยแป้ง


 

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงตอนเย็นวันที่ 27 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมาที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษเสือดำ กก.ภ.จว.พัทลุง พล.ต.อ.สุชาติ  ธีระสวัสดิ์ อดีตรอง ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่ จ.พัทลุง และได้เรียกประชุมตำรวจมือปราบใน จ.พัทลุง ที่เคยร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในการไล่ล่ากลุ่มคนร้ายในคดีรังนกเข้ามาร่วมประชุม  

 

โดยการประชุมดังกล่าวได้ถูกปิดเป็นความลับ ซึ่งตำรวจชุดดังกล่าวนี้ล้สนแล้วแต่เป็นตำรวจที่มีฝีมือในการปฏิบัติหน้าที่ไล่ล่ากลุ่มคนร้าย และทุกๆ คนต่างรู้ถึงประวัติของ "เสี่ยแป้ง" หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด เป็นอย่างดี หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

เสี่ยแป้ง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ