ข่าว

พบแล้วอดีต 'ดีเจดัง' โดนหนุ่มอดีตไรเดอร์จับมัดมือ-ปาก หมกป่าจนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้ว "จุฑาทิพย์" อดีตดีเจดัง จ.พิจิตร โดนหนุ่มไรเดอร์ จับมัดมือ เท้า ปาก นำร่างทิ้งป่าข้างทางจนเสียชีวิต หลังโดนจับได้จะเข้าไปขโมยเงินในบ้าน

27 ต.ค. 2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสถานีตำรวจภูธร จังหวัดพิจิตร  เข้าทำการตรวจสอบสภาพศพของนางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ อายุ 68 ปี  ที่ ถูกนายไพโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ต้องหา ใช้ ผ้ามัดมือ มัดข้อเท้า มัดปาก และนำไปทิ้งไว้บริเวณป่ารกทึบ ข้างถนนทางหลวงหมายเลข 117 ขาขึ้นบริเวณ ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร 

 

ทั้งนี เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา ญาตินางจุฑาทิพย์ ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.วชิรบารมี ว่านางจุฑาทิพย์ ได้หายตัวไปจากบ้านพักพร้อมรถยนต์ ไม่สามารถติดต่อได้

 

 

 

ญาตินางจุฑาทิพย์ ประกาศคนหาย เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2566

 

 

 

ต่อมา พ.ต.อ.ภูเบศ แสงอร่าม ผกก.สืบสวน ภูธรจังหวัดพิจิตร พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทการออกสืบสวน ประกอบกับมีพยานเห็นนายไพโรจน์ ได้ปีนบ้านพักนางจุฑาทิพย์ ในวันเกิดเหตุ จึงสืบหาตัวและสามารถจับกุมได้ที่โรงแรมหนึ่ง

 

จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายไพโรจน์  ให้การว่า เคยทำงานเป็นพนักงานไรเดอร์ แต่ต่อมาได้ออกไปทำงานบ้างไม่ได้ทำบ้าง และได้เช่าบ้านของนางจุฑาทิพย์ ที่ใช้พื้นที่หลังบ้านเปิดเป็นห้องเช่า โดยวันที่เกิดเหตุ ตั้งใจที่จะเข้าไปขโมยเงินจำนวน 3,000 บาทของนางจุฑาทิพย์

 

 

ตร.นำตัว นายไพโรจน์ ชี้จุดทิ้งศพ นางจุฑาทิพย์

 

ตร.พบร่าง ดีเจจุฑาทิพย์ ถูกทิ้งป่าทึบริมถนน ใน จ.พิจิตร

 

 

แต่นางจุฑาทิพย์ เข้ามาพบเห็นพอดี จึงใช้ผ้ามัดปากมัดจมูก มัดมือมัดเท้า แล้วนำนางจุฑาทิพย์ ใส่เบาะหลัง รถเก๋งของนางจุฑาทิพย์ ขับออกจากบ้านน  แล้วไปทิ้งในที่เกิดเหตุ ส่วนรถยนต์ ได้นำไปจำนำกับเต็นท์รถแห่งหนึ่ง ในราคา 15,000 บาท ซึ่งทางเต็นท์รถได้ถ่ายรูปนายไพโรจน์คู่กับรถไว้เป็นหลักฐาน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยตามจับหาตัวนายไพโรจน์ได้ในที่สุด

 

 

นายไพโรจน์  มือฆ่า ดีเจจุพาทิพย์ ก่อนนำร่างทิ้งป่าริมถนน

 

 

สำหรับนางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ ถือเป็นนักจัดรายการวิทยุ ที่มีผู้ติดตามทั่วภาคเหนือตอนล่าง โดยเป็นนักจัดรายการวิทยุอิสระ จัดรายการเพลงตามสถานีชื่อดัง อย่างสถานีวิทยุ อสมท.พิจิตร และยังมีสถานีวิทยุชุมชนเป็นของตนเอง เป็นนักจัดรายการที่มีน้ำเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญการใช้อักขระในภาษาไทยที่ถูกต้อง ทำให้ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย และมีผู้ติดตามรับฟังรายการจำนวนมาก

 

 

นางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ หรือ ดีเจจุ

 

 

 

สายันต์ ชูฉ่ำ  จ.พิจิตร 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ