ข่าว

'พิตบูล' เขี้ยวโหด โดดขย้ำเจ้าของตาวัย 82 แผลเหวอะทั่วตัว เจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิตบูล" โหดโดดขย้ำเจ้าของตาวัย 82 จมเขี้ยวแผลเหวะทั่วตัวเจ็บสาหัส เพื่อนบ้านเล่านาทีสยอง เห็นคาตา แค่หันไปดุกลับพุ่งเข้าใส่กัดไม่ยั้ง

26 ต.ค. 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเหตุทุ่งเหียง อ.พนัสนิคม รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จากการถูกสุนัขกัด ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี  เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงที่บ้านที่เกิดเหตุ พบบริเวณบ้านมีรั้วกันประตูเหล็กปิดอย่างมิดชิด โดยมีร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ภายในรั้วบ้าน โดยที่พื้นมีคราบเลือดหยดอยู่จำนวนมาก ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายยอด (สงวนนามสกุล) อายุ 85 ปี  

พิตบูล โหด ขย้ำตาวัย 82  เจ้าของ แผลเหวอะ เจ็บสาหัส

 


สอบถามทราบว่า นายยอด  ผู้บาดเจ็บ ทราบว่าถูกสุนัขสายพันธุ์อเมริกันพิตบูล ที่เลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนแก้เหงากัด แต่กลับถูกสุนัขสุดรักกัดทั่วร่าง โดยเฉพาะบริเวณลำคอซ้ายขึ้นมาท้ายทอย หน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ แขนทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลฉกรรจ์

 

  
หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยต้องใช้ความระมัดระวัง ในการเข้าไปนำผู้บาดเจ็บออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ   เนื่องจาก สุนัขพิตบูล ตัวที่ก่อเหตุ ยังอยู่ในรั้วบ้าน ภายหลังช่วยเหลือนำตัวคนเจ็บออกมาได้แล้ว และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนประสานรถพยาบาลนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพนัสนิคมเป็นการเร่งด่วนทันที
 

 

พิตบูล โหด ขย้ำตาวัย 82  เจ้าของ แผลเหวอะ เจ็บสาหัส

 

พิตบูล โหด ขย้ำตาวัย 82  เจ้าของ แผลเหวอะ เจ็บสาหัส

 

 

นางปริยา  (สงวนนามสกุล)   อายุ 56 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดตนมาเก็บเงินค่าไฟฟ้าที่บ้านดังกล่าว โดยได้เรียกเจ้าของบ้าน อยู่นอกรั้ว ขณะนั้นเห็นเจ้าของสุนัขเดินออกมา ส่วนสุนัขวิ่งตามมา แต่ถูกนายยอด ซึ่งเป็นเจ้าของหันไปดุ  ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อสุนัขได้กระโจนเข้ามากัดเจ้าของของมันเอง  และกัดไปตามส่วนต่างๆของร่างกายไม่ยอมปล่อยตนเองจะเข้าไปช่วยก็กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยจึงร้องให้คนมาช่วย ผู้บาดเจ็บก็หมดแรง สุนัขเห็นคนจะเข้ามาช่วยจึงปล่อยและเดินหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ