ข่าว

เจอรถต้องสงสัย พา 'เสี่ยแป้ง' หลบหนี ถอดป้ายทะเบียน จอดทิ้งสำนักสงฆ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแล้ว รถต้องสงสัย พา 'เสี่ยแป้ง 'หลบหนี ถูกถอดป้ายทะเบียนจอดทิ้งไว้สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ คาดเป็นรถคันที่ 'บิ๊กซี เขาแดง' นั่งรอในรถก่อนที่ 'เสี่ยแป้ง' หลบหนี

 

26 ต.ค. 2566 ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่า นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" พร้อมพวกที่จ.พัทลุง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภาค 8 และชุดสืบสวนสอบสวน ภาค 9 พบเบาะแสรถกระบะคันสีขาว ต้องสงสัยที่ 1 ใน ผู้ต้องหาขับหลบหนีไปที่ จ.สตูล

 

โดยรถยนต์ถูกนำมาจอดที่บริเวณสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ต.ร่มเมือง อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง ห่างจากตัวเมืองประมาณ 15 กิโลเมตร เบื้องต้นพบว่ามีการถอดป้ายทะเบียนออก ทำให้เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ สงสัยความผิดปกติต พร้อมระบุว่ารถคันนี้ถูกนำมาจอด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (26 ต.ค.) ก่อนที่จะมีการแจ้งในส่วนของคณะกรรมการวัด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

 

รถกระบะ ต้องสงสัยพาเสี่ยแป้ง หลบหนี

 

 

 

เจ้าอาวาสสำนักวงฆ์ ให้รายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ว่า ได้ยินเสียงลักษณะคล้ายสุนัข ที่เลี้ยงไว้ภายในวัดเห่า ช่วงประมาณเที่ยงคืน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร โดยช่วงเวลาประมาณ 6 โมง พระได้ออกมาเดินบิณฑบาต แต่เนื่องจากไม่ได้ผ่านจุดที่มีการจอดรถ กระทั่งบิณฑบาตเสร็จประมาณช่วง 7 โมงเช้า ก็เห็นรถจอดอยู่ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคล้ายรถที่ปรากฎจากกล้องวงจรปิด ที่จ.สตูล และเจ้าหน้าที่ตามหาจึงแจ้งให้มีการตรวจสอบ

 

 

 

อย่างไรก็ตามหากเป็นรถของคนร้ายจริง จากข้อมูลนั้นจะเป็นรถกระบะสี่ประตูสีขาว ทะเบียน 8 กจ 3212 กรุงเทพ  ซึ่งเป็นคันที่นายจักรี หรือ "บิ๊กซี เขาแดง" ได้นั่งรอในรถก่อนที่ "เสี่ยแป้ง" ขึ้นรถหลบหนี โดยข้อมูลเชิงลึกพบว่ารถคันดังกล่าวมีนายจีระวุฒิ หรือ บอย เป็นเจ้าของ

 

 

 

ไสว รุยันต์ จ.พัทลุง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ