ข่าว

'ปคม.' รวบอาแท้ๆ เปิดร้านนวดบังหน้า หลอกหลานสาว 'ค้ากาม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "ปคม." รวบอาแท้ๆ หลอกหลานสาวกับเพื่อน อ้างชวนมาทำงานขายน้ำปั่น สุดท้ายกล่อมให้ "ขายบริการทางเพศ" ในร้านนวดสปา ที่เปิดบังหน้า

26 ต.ค. 2566 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำโดย พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม. จับกุม น.ส.หยาดพิรุณ  (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจากข้อมูลทางเฟซบุ๊ก พบผู้ใช้บัญชีรายหนึ่ง ซึ่งทราบต่อมาว่าคือ น.ส.หยาดพิรุณ  คาดว่าเป็นเจ้าของสถานบริการ มีการโพสต์ชักชวนบุคคลให้มาทำงานที่ร้าน คาราโอเกะ&นวดสปา ใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  โดยมีการระบุว่า "เน้นงานออฟ" ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. จึงติดตามสืบสวน จนพบว่าที่ร้านดังกล่าว มีพนักงานที่คาดว่า อายุต่ำกว่า 18 ปี

ตร.ปคม.บุกจับอาแท้ๆ หลอกหลานสาวค้ากามร้านนวดสปา

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่ พม.จ.นครศรีธรรมราช วางแผนล่อซื้อและปลอมตัวเป็นนักเที่ยวมานั่งดื่มกินร้าน โดยมี น.ส.หยาดพิรุณ คอยเชียร์ขายบริการ โดยเรียกราคา ค่าซื้อบริการ ที่ 1,500 บาท โดยเจ้าหน้าที่ได้จ่ายเงินสดทั้งหมด ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม และช่วยเหลือพนักงานที่อายุต่ำกว่า 18 ปี  3 ราย  คือ 1.น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 16 ปี, 2.น.ส.บี(นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ 3.น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 18ปี

 

จากการสอบถาม น.ส.เอ ให้การว่า น.ส.หยาดพิรุณ เจ้าของร้าน มีศักดิ์เป็นอาแท้ของตนเอง โดยก่อนหน้านี้ น.ส.เอ อยู่ที่ จ.สกลนคร ถูก น.ส.หยาดพิรุณ ชักชวนตนเองและเพื่อน คือ น.ส.บี ให้มาทำงานขายน้ำปั่น และฝึกเรียนนวด แต่เมื่อมาถึงกลับถูกโน้มน้าวให้ขายบริการทางเพศ 

 

 

ตร.ปคม.บุกจับอาแท้ๆ หลอกหลานสาวค้ากามร้านนวดสปา

 


เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว น.ส.หยาดพิรุณ พร้อมแจ้งข้อหา  ดังนี้ 

1. ค้ามนุษย์โดย เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก โดยมีความมุ่งหมายเพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี

 

2.เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นยังไม่เกินสิบแปดปี

 

3.ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด

 

4.สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้น กระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม โดยเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี

 

5.กระทำด้วยประการใด ๆ โดยการช่วยเหลือให้ความสะดวกหรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่นรับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี

 

6.โดยทุจริตรับไว้ เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

 

7.พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ