ข่าว

อุบัติเหตุ 'รถ 6 ล้อ' แซงไม่พ้นชน 'รถตู้นักเรียน' ดับ 1 ราย บาดเจ็บเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดสลดยกคัน อุบัติเหตุ 'รถ 6 ล้อ' ซึ่งเป็น รถขนส่งสินค้า เร่งแซงคันหน้าไม่พ้น พุ่งชน 'รถตู้นักเรียน' ดับ 1 ราย บาดเจ็บเพียบ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ 'รถ 6 ล้อ' ชนประสานงากับ 'รถตู้นักเรียน' บริเวณหน้าโรงสีข้าว บ้านใหม่ใต้ หมู่ที่ 6 ทางหลวงหมายเลข1126(พาน-ท่าวัง) กม.ที่34+145 ต.ป่าแดด อ.ป่าแดด จ.เชียงราย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนขับรถตู้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 15 ราย

 

 

ที่เกิดเหตุพบถนนเป็นเลนทางตรง 2 ช่องจราจร ให้รถวิ่งสวนทางกัน และในส่วนของฝั่งซ้าย ซึ่งเป็นขาขึ้น พบ 'รถตู้นักเรียน' ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน นค 937 เชียงรายจอดอยู่ในเลนของตัวเอง แต่ด้านหน้าถูกชนเสียหาย บุบ ซึ่งเกิดจากการพุ่งชน กับ รถขนส่งสินค้า 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3ฒฉ 2139 กรุงเทพฯ และโดยเฉพาะหลังคารถตู้นั้นได้ยุบลงมาตรงคนขับพอดี และพบ รถบรรทุก คันดังกล่าว พลิกตะแคง ล้ม อยู่ข้างๆ

 

 

โดยการตรวจสอบเบื้องต้น ภายในรถตู้มี นักเรียน ระดับมัธยมศึกษา ประมาณ 20 คน นั่งโดยสารมา ซึ่งพบว่ามีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 15 คน ส่วนคนขับรถตู้นั้น จากแรงกระแทก และหลังคาที่บุบตรงคนขับ คาดดว่าอาจถูกแรงกระแทกอย่างหนักเป็นเหตุให้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ

 

อุบัติเหตุรถชน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นำส่งโรงพยาบาลทั้งหมดแล้ว และจากการสอบถาม ทราบว่ารถตู้นักเรียนพึ่งจะรับนักเรียนมาจากหมู่บ้านวัง ต.สันมะค่า อ.ป่าแดด จ.เชียงราย เพื่อจะไปส่งนักเรียนที่โรงเรียนป่าแดดวิทยาคม ส่วน 'รถ 6 ล้อ' นั้นได้ขับสวนทางมา และพอถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง รถบรรทุก คันดังกล่าว ได้ขับเร่งแซงรถยนต์เก๋งคันที่อยู่ด้านหน้าตัวเอง แต่แซงไม่พ้นทำให้ พุ่งชนประสานงานเข้ากับ รถตู้นักเรียนเต็มแรงประทะเป็นเหตุให้รถตู้พลิกตะแคง คว่ำและคนขับรถตู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

อุบัติเหตุรถชน

 

 

โดย : ณัฐวัตร ลาพิงค์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ