ข่าว

'เบนซ์ เรซซิ่ง' ได้รับอิสรภาพแล้ว หลังติดคุกนาน 6 ปี คดีสมคบค้ายาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์ เรซซิ่ง" ได้รับอิสรภาพพ้นเรือนจำแล้ว หลังถูกคุมขังที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง 4 ปี ยอมรับต่อสู้คดีนาน 6 ปี สูญเสียโอกาสหลายอย่างในชีวิต

24 ต.ค. 2566  นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง แล้ว หลังจากศาลฎีกาพิพากษายกฟ้องในคดีที่อัยการเป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายอัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง กับพวก ในข้อหา ร่วมกันสนับสนุนหรือช่วยเหลือ หรือสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด  เนื่องจาก พยานหลักฐานไม่เพียงพอ ส่วนความผิดฟอกเงินในชั้นอุทธรณ์ เหลือจำคุกครบ 3 ปี 4 เดือน แต่เนื่องจาก นายอัครกิตติ์ รับโทษติดคุกมานานกว่า 4 ปีอยู่ในเรือนจำครบจำนวนวันแล้ว จึงให้ปล่อยตัววันนี้ (24 ต.ค.)เมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา 

เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวแล้ว

 

 

โดยบรรยากาศบริเวณหน้าทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ซึ่งมี น.ส.สุพรเพ็ญ  แม่ของ เบนซ์ เรซซิ่ง มารอรับลูกชาย และทันทีที่ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวออกมาได้สวมกอดแม่ โดย เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนว่าตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ตนต่อสู้คดีมาโดยตลอด ตนต้องสูญเสียทุกอย่าง ทั้งเงินและเวลา อยู่ด้วยความหวังมาตลอดว่าจะได้รับการประกันตัว จะต้องชนะคดี 

 

เบนซ์ เรซซิ่ง สวมกอดแม่หลังได้รับอิสรภาพ

 

วันนี้ ศาลฎีกาได้ยกฟ้องคดีสนับสนุนเกี่ยวกับยาเสพติด ก็ขอให้เคารพคำตัดสินของศาลด้วย อยากถามว่ามีหน่วยงานไหนที่จะมาชดใช้ในสิ่งที่ตสูญเสียไปได้หรือไม่ 

 

 

เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวแล้ว

 

 

เบนซ์ เรซซิ่ง ยังบอกอีกว่าสิ่งนี้เป็นแผลในใจผมมาตลอด 6 ปี ผมสูญเสียโอกาสในการเลี้ยงดูลูกชายคนเดียวของผม ผมไม่เคยมีโอกาสสอนลูกเดิน สอนลูกวิ่ง สอนลูกปั่นจักรยาน ไม่มีโอกาสสอนให้เรียกว่าพ่อด้วยซ้ำ เข้าใจว่าสิ่งที่ผมสูญเสียไปประเมินเป็นมูลค่าไม่ได้ และไม่มีใครทำให้ย้อนเวลากลับไปได้ ในส่วนของคดีความขอให้จบลงเพียงเท่านี้ ในส่วนของการเรียกเงินชดเชยนั้น ขอปรึกษาทนายก่อน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ