ข่าว

'กัน จอมพลัง' บุกช่วยเด็ก 1 ขวบ ถูกพ่อทำร้าย แต่ไม่ทันพ่ออุ้มลูก กระโดดหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กัน จอมพลัง' พาตำรวจ บุกเข้าช่วยน้องวัย 1 ขวบ ถูกพ่อทำร้ายร่างกายในแคมป์คนงาน แต่พ่อไหวตัวทันล็อกห้อง ก่อน 'อุ้มลูกกระโดดหนี' ออกนอกหน้าต่าง ตำรวจเร่งติดตาม

 

24 ต.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากที่ กัน จอมพลัง เข้าหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก เพื่อเข้าช่วยเหลือเด็กวัย 1 ขวบที่ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกาย ก่อนส่งคลิปให้เมียดูเพื่อให้เมียกลับมาคืนดีนั้น

 

ล่าสุด กัน จอมพลัง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้เข้าตรวจค้นแคมป์คนงานแห่งหนึ่ง ภายในพื้นที่ สน.หัวหมาก โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าค้นกลับพบว่า พ่อของเด็กอาศัยอยู่ในห้องพัก ซึ่งสร้างจากตู้คอนเทนเนอร์ และไม่ยอมเปิดประตูออกมา 

 

กัน จอมพลัง บุกช่วยเด็ก 1 ขวบ

 

เจ้าหน้าที่ต้องเจรจากับพี่ชายของผู้ก่อเหตุ เพื่อให้ออกมาพูดคุยกันแต่โดยดี เมื่อพี่ชายของผู้ก่อเหตุพยายามเข้าไปพูดคุย ปรากฎว่าผู้ก่อเหตุได้อุ้มลูกชาย กระโดดหนีออกทางหลังแคมป์ โดยได้ทำกระเป๋าเงินตกไว้ภายในแคมป์ ทำให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ดูแลแคมป์คนงานดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า ไม่เห็นเด็กคนดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว แต่ยังเห็นผู้ก่อเหตุออกมาทำงานตามปกติ ส่วนข้อมูลอื่นๆตนเองไม่ทราบ

ขณะเดียวกันนั้น หัวหน้าคนงาน ที่อยู่ภายในแคมป์ ได้ออกมาไล่ผู้สื่อข่าว และทีมงาน กัน จอมพลัง โดยอ้างว่า การเข้าค้นไม่ถูกต้อง ไม่มีการประสานกับทางบริษัทมาล่วงหน้าแต่อย่างใด ซึ่งอาจจะสร้างความเสื่อมเสียให้กับแคมป์ได้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ