ข่าว

'กัน จอมพลัง' หารือตำรวจ เร่งช่วยเหลือเด็ก 1 ขวบ ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กัน จอมพลัง' เข้าหารือตำรวจสน.หัวหมาก ช่วยเด็กชายวัย 1 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆทำร้ายร่างกาย ถ่ายคลิปส่งให้แม่ของเด็ก หวังจะให้กลับมาคืนดีด้วย ด้านแม่เด็ก เผย อดีตสามีอารมณ์รุนแรง พกอาวุธปืนติดตัว เกรงว่าจะได้รับอันตรายหากเข้าไปช่วยลูกเพียงลำพัง

 

24 ต.ค. 2566 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ณรงค์ แป้นปลื้ม รอง ผกก. (สอบสวน) สน.หัวหมาก เพื่อหารือร่วมกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ 

 

โดยการเข้าหารือครั้งนี้เพื่อวางแผนเข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 1 ขวบ หลังถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายหลายครั้ง และยังถ่ายคลิปวิดีโอส่งให้แม่เด็กดู เพื่อบังคับให้กลับไปคืนดีด้วย หลังแม่ของเด็กทนพฤติกรรมของอดีตสามีไม่ไหวจึงหลบหนีไป

 

กัน จอมพลัง

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า ตนได้รับการประสานจากแม่ของเด็กให้เข้าไปช่วยเหลือลูกชาย เนื่องจากตนเองไม่กล้าเข้าไป เพราะพ่อของเด็กมีอาวุธปืนอยู่ด้วย และเกรงว่าหากเข้าไปจะเป็นอันตราย และไม่สามารถช่วยเหลือลูกออกมาได้ มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับอันตราย ทั้งแม่และลูก เมื่อทราบว่าพ่อของเด็กมีอาวุธปืน จึงต้องหารือและวางแผนนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือเด็ก ซึ่งตอนนี้พ่ออยู่กับเด็กในบ้านเพียงสองคน

 

 

 

สำหรับแม่เด็ก หลังเลิกรากับอดีตสามีไปแล้ว ได้นำลูกไปอยู่ด้วย แต่อดีตสามีก็ไปแย่งลูกกลับมา ส่วนพ่อของเด็กนั้น ทางแม่เด็กให้ข้อมูลว่ามักจะลงภาพถ่ายคู่กับลูกในเฟซบุ๊ก ลักษณะเหมือนรักลูก รักครอบครัวมาก แต่ความเป็นจริงแล้ว ลับหลังมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายลูก เป็นคนอารมณ์ร้อน มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ซึ่งมั่นใจว่าในโทรศัพท์มือถือของอดีตสามี น่าจะมีคลิปวิดีโอทำร้ายลูกอยู่ด้วยหลายคลิป แต่แม่เด็กสามารถบันทึกได้เพียงหนึ่งคลิปเท่านั้น เพราะอดีตสามีจะกดยกเลิกข้อความทันทีหลังส่งให้ทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ