ข่าว

ตร.สมุทรปราการรวบแล้ว 'วัยรุ่นก่อเหตุยิงในปั๊มน้ำมัน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนีไม่พ้น' ตำรวจชุดสืบสวนแกะรอยกลุ่มวัยรุ่น 6 คนใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงคู่อริในปั๊มน้ำมันช่วงเช้ามืด

จากกรณีเยาวชนอายุ 18 ปี ซึ่งกำลังยืนอยู่หน้าปั๊มน้ำมันริมถนนศรีนครินทร์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกกลุ่มวัยรุ่นรวม 6 คน ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่จนได้รับบาดเจ็บ  เมื่อเวลา 03.30 น.วันนี้ 22 ตุลาคม ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมนำตัวพยาน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

 ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าปั้มน้ำมัน สามารถจับภาพวัยรุ่นกลุ่มผู้ก่อเหตุ จำนวน 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 กันมา 2 คัน ย้อนศรมาทางปั๊มน้ำมัน ซึ่งมีกลุ่มของคนเจ็บยืนอยู่ และมีการตะโกนท้าทายกัน คนเจ็บได้วิ่งข้ามถนนไปอยู่เกาะกลาง ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้กลับรถ แล้วมีคันหนึ่งขี่ย้อนกลับมาหาคนเจ็บ ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วคนเจ็บลงไปนั่งกับพื้นพร้อมตะโกนว่าโดนยิง

ตร.สมุทรปราการรวบแล้ว 'วัยรุ่นก่อเหตุยิงในปั๊มน้ำมัน'

จากนั้นได้วิ่งข้ามถนนกลับมาหาเพื่อนที่อยู่ริมถนน ก่อนจะพากันวิ่งมาขอความช่วยเหลืออาสามูลนิธิที่อยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทางปากน้ำ ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุอีกคันจะขี่ตามไป

ล่าสุดช่งเย็นที่สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อติดตามสอบถามความคืบหน้าของคดี  พบว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสามารถตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คน ได้แล้ว ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 16-18 ปี จำนวน 5 คน และเยาวชนอายุ 19 ปี จำนวน 1 คน ซึ่งเป็นคนยิง พร้อมของกลางปืนไทยประดิษฐ์ แบบลูกซองสั้น หรืออีโบ๊ะ ทั้งหมดถูกแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันพยายามฆ่า และ พรบ.อาวุธปืน ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม เยาวชนอายุ 19 ปี ที่เป็นคนยิง เล่าว่า กลุ่มคนเจ็บจะมาไล่เล่นพวกเพื่อนรุ่นน้องตนเองก่อน ตนเองเลยขี่รถไปดูว่าคือใคร พอขี่รถไปยังไม่ทันถึงเขาเลย เขาก็มาประกบซ้ายขวา เขามาตะโกนด่าตนเองก่อน ตอนนั้นมีรถตำรวจอยู่ฝั่งตรงข้าม ตนเองก็ไม่มีทางไป เลยขี่รถกลับมาทางเดิม คนที่อยู่เกาะกลางฝั่งขวา เขาวิ่งเข้ามาใส่ตนเองพร้อมอาวุธ จึงต้องยิงกลับไป 1 นัด แล้วก็ขี่รถไปเลย ไม่ได้กะเอาชีวิต แค่จะยิงป้องกันตัว เขาวิ่งเข้ามาหาและด่าตนก่อน ไม่งั้นตนเองไม่ยิงเขาหรอก

ตร.สมุทรปราการรวบแล้ว 'วัยรุ่นก่อเหตุยิงในปั๊มน้ำมัน'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ