ข่าว

ฝ่ายปกครองบุกจับหนุ่มสาวท่องราตรี 'เสพยาในผับ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกจู่โจมทลาย 'MEM PUB' ถนนหทัยราษฎร์ไร้ใบอนุญาต 'นักเที่ยวอัพยา' ไม่เกรงกลัวกฏหมายตกใจเจอเจ้าหน้าที่ทิ้งยาเกลื่อนพื้น

วันที่ 22 ต.ค. 2566 เวลา 01.45 น.นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครองนำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ร่วมกับสำนักงาน ป.ป.ส. ภาค 1 นำโดยว่าที่ร้อยตรีอากาศ ปานแย้ม ผู้เชี่ยวชาญสำนักงาน ป.ป.ส. ภาค1 พร้อมกำลังเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. บูรณาการเข้าจับกุมสถานบันเทิงละเมิดกฎหมาย ไร้ใบอนุญาตสถานบริการ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา และปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดภายในสถานประกอบการปฏิบัติการบุกตรวจค้นและจับกุมในครั้งนี้เป็นผับในย่านหทัยราษฎร์ - สายไหม ในพื้นที่อำเภอลำลูกกา  จ.ปทุมธานี ทางด้านกรมการปกครองได้เปิด”ปฏิบัติการราชสีห์” นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษบุกจู่โจมทลาย “MEM PUB” ถนนหทัยราษฎร์ ไร้ใบอนุญาต นักเที่ยวอัพยาไม่เกรงกลัวกฏหมาย ทิ้งยาเกลื่อน

ฝ่ายปกครองบุกจับหนุ่มสาวท่องราตรี 'เสพยาในผับ'

สืบเนื่องจากประชาชนในพื้นที่ร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทยว่ามีสถานบริการปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ มีการปล่อยให้ใช้ยาเสพติดและมีการจำหน่ายยาเสพติดภายในร้าน การ์ดของร้านมีพฤติการณ์พกอาวุธปืน อ้างอิทธิพลคนในพื้นที่ ทั้งปล่อยนักเที่ยวบางคนพกพาอาวุธปืน และเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ให้บริการถึง 6 โมงเช้า ทั้งยังเคยมีประวัติเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปเที่ยวเมาและขับรถตกทางด่วนเสียชีวิต และมีข่าวยิงกันตายภายในร้าน แต่ร้านยังคงได้เปิดตามปกติ

ฝ่ายปกครองบุกจับหนุ่มสาวท่องราตรี 'เสพยาในผับ'

นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง เปิดเผย จากการเข้าตรวจสอบ ‘MEM Exculsive Club’ หรือ MEM PUB พบว่าเป็นสถานประกอบการที่เปิดทำการค้าในลักษณะเป็นสถานบริการ มีการขายอาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีการแสดงดนตรี และให้นักเที่ยว ดื่มกิน เต้นรำ  แต่จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการแต่อย่างใด ที่สำคัญสถานบริการแห่งนี้มีการปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดภายในร้าน ซึ่งตรวจสอบพบยาเสพติดตกกระจายเกลื่อนพื้น มีลักษณะเป็นผงสีขาว ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นยาเคตามีน โดยพบนักเที่ยวจำนวนเกือบ 300 คน พบผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 5 คน พบนักเที่ยวไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 21 คนจากนั้นได้นำตัวนักเที่ยวทั้งหมดตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นตรวจสอบจำนวน 291 คน พบมีนักเที่ยวปัสสาวะสีม่วง จำนวนมากถึง 137 คน  จึงควบคุมตัวไปดำเนคดี พร้อมกับแจ้งให้ผ็ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีสั่งปิด 5 ปี

ฝ่ายปกครองบุกจับหนุ่มสาวท่องราตรี 'เสพยาในผับ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ